Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Greenwood được tại ngoại

Tối 2/2 (giờ Hà Nội), cảnh sát Great Manchester thông báo Mason Greenwood đã được trở về nhà để chờ điều tra thêm.

"Thanh niên ở độ tuổi 20 bị bắt vào chủ nhật tuần trước đã được tại ngoại vào ngày 2/2. Các cuộc điều tra vẫn đang được tiến hành. Chúng tôi sẽ thông báo khi có kết quả", Sky Sports dẫn lại thông báo từ Cảnh sát vùng Great Manchester.

Greenwood vẫn chịu sự quản chế của cơ quan chức năng dù được trở về nhà. Cầu thủ sinh năm 2001 cũng không được tham gia bất kỳ hoạt động nào của Manchester United như thông báo của đội chủ sân Old Trafford đưa ra trước đó.

Greenwood duoc tai ngoai anh 1

Nếu bị cảnh sát chứng minh có tội, Greenwood nhiều khả năng sẽ bị MU thanh lý hợp đồng.

Sự nghiệp đang lên của Greenwood dính vết nhơ khó gột rửa khi anh bị cáo buộc 4 tội gồm hiếp dâm, hành hung, tấn công tình dục và dọa giết người khác.

Cảnh sát Manchester không nêu rõ tên người tố cáo bởi theo luật pháp Anh, các nạn nhân của một vụ án liên quan đến tình dục sẽ được bảo vệ danh tính suốt đời.

Greenwood ra mắt đội một MU vào năm 2019. Từ đó đến nay, cầu thủ người Anh đã có 129 lần ra sân cho "Quỷ đỏ". Năm 2020, Greenwood có lần đầu được triệu tập lên tuyển quốc gia.

MU đã hai lần thông báo sẽ không dung túng cho bất kỳ cầu thủ nào có hành vi vi phạm pháp luật. Đội bóng thành Manchester còn từ chối cử luật sư để trợ giúp pháp lý cho chân sút mang áo số 11.

Ngoài việc bị đình chỉ các hoạt động liên quan đến bóng đá, Greenwood còn bị Nike cắt hợp đồng tài trợ. Thẻ cầu thủ của anh cũng bị EA Sports xóa khỏi trò chơi FIFA 22.

"Chúng tôi lo ngại trước những cáo buộc về Greenwood và sẽ tiếp tục theo dõi sát sao tình hình của cậu ấy", đại diện hãng thể thao Nike cho biết.

Greenwood bị cáo buộc thêm 2 tội

Tiền đạo trẻ của Man United trả giá đắt vì những hành động không đúng mực với cô bạn gái Harriet Robson.

MU từ chối cử luật sư hỗ trợ Greenwood

Chân sút trẻ Mason Greenwood phải tự lo liệu trước những cáo buộc hành hung và hiếp dâm bạn gái Harriet Robson.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm