Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

GoPro ra mắt Hero7 Black chống rung, giá dưới 11 triệu đồng

Không chỉ được trang bị tính năng chống rung tốt nhất của GoPro, Hero7 Black còn tích hợp chức năng livestream cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh lên các nền tảng trực tuyến.

gopro anh 1
Hero7 Black được trang bị màn hình cảm ứng 2 inch với giao diện đơn giản. Thiết bị cho chất lượng hình ảnh tốt với độ phân giải 4K 60fps cho video và 12 MP cho hình ảnh. Giá bán tham khảo tại Việt Nam cho model mới này là 10,49 triệu đồng.
gopro anh 2
Hero7 tích hợp tính năng chống rung tốt nhất từ trước tới nay của GoPro. Công nghệ HyperSmooth giúp người dùng ghi lại hình ảnh theo cách chuyên nghiệp, ổn định mà không cần tới thiết bị cố định máy quay cầm tay thông thường. HyperSmooth có thể hoạt động dưới nước cũng như trong các môi trường gió và có độ rung lớn.
gopro anh 3
Hãng cũng trang bị thêm chế độ điều chỉnh video mới có tên gọi TimeWarp. TimeWarp ứng dụng hiệu ứng tốc độ cao, giúp quay lại toàn bộ trải nghiệm qua những video ngắn và hấp dẫn. Do đó, người dùng có thể xem và chia sẻ video dễ dàng hơn.
gopro anh 4
Hero7 Black là sản phẩm đầu tiên của GoPro có tính năng livestream, cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh trực tiếp trên Facebook, Twitch, Youtube, Vimeo và các nền tảng trực tuyến khác nhanh chóng. Đi kèm thiết bị là tính năng Photo Timer giúp người dùng chụp selfie và chụp nhóm dễ dàng.
gopro anh 5
Ngoài ra, Hero7 Black còn có các tính năng như nhận diện khuôn mặt, cảm xúc và cảnh vật; hiệu ứng quay chậm 8x, độ phân giải 1080p, tốc độ 240 khung hình/giây; tính năng quay dọc; điều khiển bằng giọng nói với 14 loại ngôn ngữ khác nhau,…
gopro anh 6
Bên cạnh đó, GoPro cũng giới thiệu Hero7 Silver có giá tham khảo là 7,89 triệu đồng, và Hero7 White giá 5,29 triệu đồng. Đây là những chiếc máy quay phù hợp với đối tượng người mới sử dụng và người dùng ở phân khúc tầm trung.

gopro anh 7
Hero7 Silver và Hero7 White được thiết kế chắc chắn, nhỏ gọn và chống nước ở độ sâu 33 feet. Hai model hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói hoặc ấn nút chụp hình, camera sẽ tự động quay phim chất lượng cao. Hero7 Silver và Hero7 White đều được cải thiện tính năng chống rung, giúp ghi lại hình ảnh đẹp và ổn định hơn.
gopro anh 8
Nhân sự kiện ra mắt, GoPro tạo ra sân chơi “Thử thách triệu đô cùng Hero7 Black” cho người dùng trên toàn thế giới. Từ ngày 27/9, cộng đồng GoPro có thể gửi những đoạn phim chưa chỉnh sửa được quay bởi Hero7 Black về cuộc thi. Bộ phận sáng tạo của GoPro sẽ chọn ra những đoạn phim yêu thích và trao giải thưởng 1 triệu USD cho các tác giả.
gopro anh 9
Ba phiên bản GoPro Hero7 sẽ có mặt tại các đại lý phân phối của Synnex FPT trên toàn quốc vào ngày 27/9. Độc giả có thể đặt trước GoPro Hero 7 trong danh sách cửa hàng tại đây từ 21/9 đến 27/9 để nhận quà tặng thẻ nhớ Sandisk Extreme 32 GB.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm