Google bất lực với nội dung xấu trên YouTube?
2 lần liên tiếp bị nhãn hàng tẩy chay trong một năm, Google đang cho thấy sự bất lực trong việc kiểm soát hiển thị quảng cáo và ngăn chặn các nội dung xấu độc trên YouTube.
3 kết quả phù hợp
2 lần liên tiếp bị nhãn hàng tẩy chay trong một năm, Google đang cho thấy sự bất lực trong việc kiểm soát hiển thị quảng cáo và ngăn chặn các nội dung xấu độc trên YouTube.
Quy mô quá lớn của YouTube khiến việc kiểm soát nội dung bằng sức người là không thể, trong khi phương án sử dụng AI lại quá tốn kém, kết quả cũng không thực sự hoàn hảo.
Việc nhiều doanh nghiệp, công ty lớn lần lượt quay lưng với dịch vụ quảng cáo của hãng, đặc biệt là trên mạng xã hội video YouTube đã đặt Google đứng trước tình thế khó khăn.