Google bất lực với nội dung xấu trên YouTube?
2 lần liên tiếp bị nhãn hàng tẩy chay trong một năm, Google đang cho thấy sự bất lực trong việc kiểm soát hiển thị quảng cáo và ngăn chặn các nội dung xấu độc trên YouTube.
3 kết quả phù hợp
Google bất lực với nội dung xấu trên YouTube?
2 lần liên tiếp bị nhãn hàng tẩy chay trong một năm, Google đang cho thấy sự bất lực trong việc kiểm soát hiển thị quảng cáo và ngăn chặn các nội dung xấu độc trên YouTube.
Google thay đổi chính sách quảng cáo sau sự cố của YouTube
Quy mô quá lớn của YouTube khiến việc kiểm soát nội dung bằng sức người là không thể, trong khi phương án sử dụng AI lại quá tốn kém, kết quả cũng không thực sự hoàn hảo.
'Google bất lực trước nội dung độc hại trên YouTube'
Việc nhiều doanh nghiệp, công ty lớn lần lượt quay lưng với dịch vụ quảng cáo của hãng, đặc biệt là trên mạng xã hội video YouTube đã đặt Google đứng trước tình thế khó khăn.