Công ty Google Việt Nam chính thức hoạt động từ 2025
Công ty TNHH Google Việt Nam sẽ chính thức đi vào hoạt động từ năm 2025 để hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước và hỗ trợ quá trình chuyển đổi số quốc gia.
22 kết quả phù hợp
Công ty Google Việt Nam chính thức hoạt động từ 2025
Công ty TNHH Google Việt Nam sẽ chính thức đi vào hoạt động từ năm 2025 để hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước và hỗ trợ quá trình chuyển đổi số quốc gia.
Theo nguồn tin nội bộ, Bộ Tư pháp Mỹ muốn chia cắt Google ra khỏi tập đoàn mẹ Alphabet, ngay sau khi tòa án liên bang tuyên công ty này phạm luật chống độc quyền trong thị trường tìm kiếm.
Nghệ sĩ & quảng cáo: Chợ - siêu thị hay trung tâm thương mại?
Diễn viên Quyền Linh công khai xin lỗi cách đây 2 năm vì quảng bá cho một loại thực phẩm chức năng. Đáng tiếc là không mấy đồng nghiệp của anh chịu học kỹ bài học đắt giá đó.
YouTube Premium là giải pháp tốn tiền cho vấn đề chính Google tạo ra
Nền tảng thu phí trên chính vấn đề mà họ không thể quản lý. Người dùng Việt Nam quan tâm tới gói Premium của YouTube, bởi sự phiền toái từ quảng cáo bẩn.
Chỉ làm việc 30 phút/ngày vẫn kiếm gần 40.000 USD mỗi tháng
Với việc cho thuê hai chiếc thuyền, Mancini chỉ cần tốn ít thời gian mỗi ngày quản lý các công việc liên quan để có thể đem lại thu nhập khá.
Xử lý nghệ sĩ quảng cáo thổi phồng công dụng ‘thần dược’ giả
Bộ Y tế vừa có văn bản yêu cầu xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt văn nghệ sĩ thổi phồng công dụng, quảng cáo sản phẩm có tác dụng như thuốc nhưng không phải là thuốc.
SinBad giúp website doanh nghiệp tăng khả năng chuyển đổi
Sử dụng giải pháp digital marketing của SinBad, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí truyền thông, cải thiện doanh thu và tăng khả năng chuyển đổi số.
CEO N2L Entertainment: 'Thách thức chính là cơ hội'
Dưới sự dẫn dắt của CEO Hoàng Văn Ngọc, Công ty Truyền thông N2L Entertainment đã vượt qua những thử thách của đại dịch để phát triển mạnh mẽ.
Phimmoi.net vi phạm bản quyền ở tầm quốc tế
Theo phó chủ tịch Hội Sở hữu Trí tuệ TP.HCM, xét về số lượng tác phẩm điện ảnh mà Phimmoi lưu trữ, vi phạm về bản quyền của trang là ở tầm quốc tế.
Bản chất của cuộc chiến Apple - Facebook
Apple không cấm các nhà phát triển sử dụng dữ liệu và theo dõi người dùng, họ chỉ muốn điều này được thực hiện công khai. Vì sao Facebook lại lo sợ?
Cú bắt tay bí mật giữa Google và Facebook khiến nhiều bên lo ngại
Việc Facebook ngầm bắt tay với Google đang làm các tập đoàn công nghệ lo ngại. Những ông lớn có thể xây dựng một liên minh để độc bá thị trường quảng cáo trực tuyến.
YouTube chạy quảng cáo phản cảm tại Việt Nam
Video có tiêu đề gây chú ý, nội dung vi phạm bản quyền xuất hiện trên trang chủ YouTube di động dưới dạng quảng cáo được trả tiền.
Từ huy chương đồng Tin học quốc tế đến kỹ sư tại Google
Từng đoạt huy chương đồng Olympic Tin học quốc tế năm 2007 tại Croatia, hiện nay, Ngô Minh Đức là kỹ sư tại Google (thung lũng Silicon, Mỹ).
YouTube phát ngôn về quảng cáo 'ba đời nhà tôi nhận chữa'
Tại Việt Nam, Google cấm quảng cáo sản phẩm liên quan đến thuốc. Thế nhưng, nhiều tháng qua, người dùng vẫn ám ảnh với các mẩu quảng cáo "ba đời nhà tôi nhận chữa".
Bắt nhịp xu hướng công nghệ với khóa học ACN Pro tại Aptech Việt Nam
Với chương trình đào tạo đáp ứng nhu cầu thực tế của doanh nghiệp, học viên khóa học ACN Pro tại Aptech có thể dễ dàng bắt nhịp xu hướng công nghệ mới.
Zoom âm thầm trao dữ liệu người dùng cho Facebook gây tranh cãi
Hàng triệu người sử dụng Zoom để thảo luận, hội họp, học tập trực tuyến nhưng không biết thông tin của mình đã bị trao cho Facebook.
Thiết kế website chuẩn SEO và những điều cần biết
Tích hợp landing page, thương mại điện tử hoặc tự động cập nhật thuật toán và giao diện là những điều giúp website tăng điểm trên Google, tối ưu chi phí quảng cáo.
Google bị phạt gần 200 triệu USD
Cơ quan Giám sát cạnh tranh Pháp đã đưa ra án phạt 150 triệu euro (khoảng 167 triệu USD) dành cho Google vì cạnh tranh không lành mạnh và mập mờ trong quy định quảng cáo.
Quảng cáo xuất hiện trên video bẩn YouTube, doanh nghiệp nói gì?
Nhiều doanh nghiệp cho biết đã dừng việc quảng cáo để rà soát lại khi phát hiện quảng cáo của họ tiếp tục xuất hiện trên clip xấu độc từ YouTube.
Quảng cáo về Fortnite hiện ra khi người chơi tìm Apex Legends
Nhận thấy sự nguy hiểm từ Apex Legends, Epic Games đã chi tiền chạy quảng cáo cho Fortnite bằng Google Ads.