Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Goo Hara (KARA) bức xúc vì tin mắc bệnh tình dục

Nữ ca sĩ nổi tiếng bị đồn thổi qua đêm với bạn trai ở khách sạn khi lưu diễn tại Nhật Bản.

Mới đây, tờ Women Sense (Hàn Quốc) đăng tải tin đồn tình cảm giữa cô A, thành viên một nhóm nhạc nữ hàng đầu, với B, thành viên một nhóm nhạc nam đang gây sốt. Theo đó, cặp đôi thần tượng đã lén lút hẹn hò qua đêm ở khách sạn khi nhóm nhạc của A lưu diễn ở Nhật Bản vào năm 2014. Chuyện tình bí mật kéo dài 6 tháng và vẫn tiến triển tốt đẹp.

Women Sense đã liệt kê một số đặc điểm để bạn đọc tha hồ đồn đoán, dù giữ kín tính danh của A và B. Bài báo cho biết: “Nếu bạn không xóa dấu vết cẩn thận, người khác sẽ tìm ra (điều bạn giấu diếm). Trong một buổi biểu diễn, cô A đã ngất xỉu vì đau bụng. Sau đó, bác sĩ kết luận nguyên nhân là do A bị mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục (STD). Phát hiện đã khiến các thành viên khác và công ty quản lý hốt hoảng”.

Hara bất ngờ phản pháo bài báo sau đồn thổi của cư dân mạng.
Hara bất ngờ phản pháo bài báo sau đồn thổi của cư dân mạng.

Ngày 3/3, Goo Hara - thành viên nhóm nhạc nữ Hàn rất nổi tiếng ở Nhật Bản KARA - đã bất ngờ phản ứng trước tin đồn nói trên. “Đừng bám theo đuôi của người chẳng liên quan tới bạn”, cô viết trên Twitter. Sau đó, Hara chia sẻ dòng tweet của câu lạc bộ hâm mộ, trong đó fan kêu gọi thuê người để nhanh chóng tìm ra kẻ tung tin đồn ác ý. Trước đó, cư dân mạng đã nghi ngờ Hara chính là A trong bài viết của Women Sense.

Ngày 23/10/2013, Hara đã ngất xỉu ngay trên sân khấu Osaka, Nhật Bản, thuộc chuyến lưu diễn KARA 2nd Japan Tour 2013 KARASIA. Sau khi được đưa ra phía sau cánh gà, cô tỉnh lại và tiếp tục biểu diễn. Nguyên nhân được cho là vì thần tượng đã làm việc quá tải tới kiệt sức. Cư dân mạng đã dựa vào sự cố này để kết luận Hara chính là nữ ca sĩ trong lời đồn dù thời gian không khớp.

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm