Thế hệ nghiện trà sữa trân châu ở Mỹ
Từ một thức uống của châu Á, trà sữa trân châu (bubble tea hay boba tea) đã phổ biến khắp thế giới trong hai năm qua, đặc biệt là ở Mỹ, theo Bloomberg.
71 kết quả phù hợp
Từ một thức uống của châu Á, trà sữa trân châu (bubble tea hay boba tea) đã phổ biến khắp thế giới trong hai năm qua, đặc biệt là ở Mỹ, theo Bloomberg.
Nhiều doanh nghiệp sản xuất, phân phối nước giải khát lo ngại buộc phải điều chỉnh giá thành sản phẩm nếu đánh thuế tiêu thụ đặc biệt với đồ uống có đường.
Golden Trust có kế hoạch phát triển thêm hệ thống cửa hàng thông qua hình thức nhượng quyền thứ cấp.
Khi đi cà phê, ăn uống vào dịp Tết, nhiều người rất quan tâm đến mức phụ thu và sợ cảnh bị “chặt chém”.
Không nhất thiết tuân thủ kế hoạch du lịch đã vạch sẵn, người trẻ thích thú khi tự mình khám phá từng góc nhỏ tại thành phố ngàn hoa, “bỏ túi” cảm xúc tự tại và vui vẻ.
Chỉ số Dollar Index hôm 26/10 đã chạm đáy một tháng. Tuy nhiên, giới chuyên gia cho rằng đà tăng của đồng bạc xanh vẫn đang rất mạnh.
Hà Nội đang trở thành "thủ phủ" của trà sữa bình dân Mixue khi có hơn 100 cửa hàng. Cơn sốt nhượng quyền thương hiệu Mixue đã mở rộng hơn 350 cửa hàng khắp cả nước.
Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Grab Việt Nam triển khai chuỗi hoạt động dành cho đối tác và người dùng trên cả nước.
Bất ngờ với khoản chi hàng triệu đồng mỗi tháng riêng cho ăn uống trong khi vật giá tăng cao, nhiều người trẻ tìm kiếm giải pháp phù hợp để cân đối chi tiêu.
Không còn những con phố trà sữa, nhiều thương hiệu lớn thu hẹp quy mô cửa hàng, thậm chí dừng hoạt động, song tiềm năng thị trường này vẫn được đánh giá còn lớn.
Trà sữa đã trở thành đồ uống gắn bó với người Việt. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, mô hình kinh doanh trà sữa vẫn chưa có dấu hiệu bão hòa.
Nhiều người trẻ cho biết việc uống trà sữa là sở thích, không quá quan trọng chuyện giá cả, việc chi 50.000-100.000 đồng cho một ly trà sữa là bình thường.
Đề xuất giảm số lượng quán trà sữa ở Singapore của Nghị sĩ Poh Li San vấp phải sự phản đối của nhiều người dân đảo quốc sư tử.
Giá xăng, gas tăng lên mức cao nhất từ trước đến nay đang trở thành bài toán mới cho các ngành dịch vụ, thương mại. Nhiều nơi buộc phải điều chỉnh giá bán hoặc cắt giảm chi phí.
Đón năm mới, Shopee tung loạt voucher giảm giá hấp dẫn từ 11 thương hiệu ăn uống nổi tiếng cho người dùng lần đầu đặt món.
Chủ động bắt chuyện, tìm điểm chung trong sở thích, lưu thông tin liên lạc là những lưu ý giúp bạn dễ dàng kết thân với người mới quen.
Trong khi các quán nhậu và quán ăn vỉa hè tại TP.HCM nhộn nhịp khách thì nhiều nhà hàng lại ế ẩm. Thậm chí, nhiều nơi chưa mở cửa hoặc thông báo sang nhượng cửa hàng.
Do vấn đề nhân sự và công tác chuẩn bị, các chuỗi cửa hàng thực phẩm và đồ uống (F&B) tại TP.HCM vẫn chưa mở bán tại chỗ đồng loạt ở toàn bộ chi nhánh.
TP.HCM dự kiến cho phép hàng quán tại địa phương an toàn được phục vụ tại chỗ vào tuần sau, tuy nhiên nhiều doanh nghiệp cho biết vẫn lo ngại nếu các quy định mở lại quá khắt khe.
Đa số doanh nghiệp, quận huyện đều ủng hộ đề xuất cho phép hàng quán được mở bán tại chỗ, trong khi Sở Công Thương cho rằng phải thật thận trọng khi nới lỏng, không thể mở ồ ạt.