Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Golfer số một Việt Nam thi đấu ấn tượng tại Mỹ

Trương Chí Quân (Anthony Truong) thể hiện phong độ cao tại giải 109th California Amateur Championship khi đứng vị trí thứ 2 sau 2 vòng đầu.

Golfer Trương Chí Quân tham dự giải đấu nghiệp dư quy tụ 156 tay golf xuất sắc. Giải diễn ra tại Torrey Pines, San Diego, sân golf Tiger Woods từng 5 lần vô địch PGA Tour.

tay golf Chi Quan anh 1

Tay golf 22 tuổi vào vòng loại trực tiếp tại giải nghiệp dư ở Mỹ. Ảnh: Quang Thắng.

Ở 2 vòng đấu gậy diễn ra trong các ngày 27 và 28/7, Chí Quân cần 138 gậy để hoàn thành, với kết quả -6 gậy và xếp ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, sau Stephen Hale với một gậy ít hơn.

Sau khi kết thúc 2 vòng đấu gậy, 32 tay golf có thành tích tốt nhất giành quyền vào vòng loại trực tiếp. Ở vòng 1/16, Chí Quân sẽ gặp Youssef Guezzale.

Chí Quân là tay golf nghiệp dư số một của Việt Nam khi đứng thứ 2.538 trên bảng xếp hạng WAGR. Anh từng 4 lần vô địch trong nước các năm 2014, 2015, 2016 và 2018. Chí Quân từng khoác áo đội tuyển Việt Nam tham dự Asian Gams 2014 và SEA Games 2017.

Trước khi vào đại học, Chí Quân từng học tại Học viện Core Golf Academy, bang Florida, nơi đào tạo nhiều golf thủ nhà nghề thế giới. Bản thân tay golf sinh năm 1998 đã giành ngôi vô địch ở một số giải trẻ lứa U14, U16 của Mỹ.

Gareth Bale thể hiện kỹ năng chơi golf Trong khi các giải vô địch quốc gia tạm hoãn do dịch, Gareth Bale có nhiều thời gian hơn để tận hưởng thú chơi golf của mình.

Công Vinh vượt 2 tuyển thủ tại giải golf quốc gia

Cựu tuyển thủ bóng đá Lê Công Vinh thi đấu ấn tượng trong lần đầu dự giải golf nghiệp dư quốc gia 2020 khi xếp hạng 14 chung cuộc.

Người đẹp làng golf thu hút trên mạng xã hội

Người hâm mộ thích thú khi thấy nữ golf thủ Lucy Robson thực hiện cú "xâu kim" với bạn tập.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm