Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Golfer người Malaysia đột tử trong khách sạn tại giải đấu ở Trung Quốc

Vòng chung kết giải golf Sanya Championship tại Trung Quốc đã phải hủy bỏ sau khi Arie Irawan người Malaysia được phát hiện qua đời trong phòng khách sạn ở tuổi 28.

Theo CNN, Arie được phát hiện qua đời trong phòng khách sạn tại một khu nghỉ mát ở Trung Quốc ngày 7/4. Theo điều tra ban đầu, cựu tay golf số một của Malaysia tử vong vì “nguyên nhân tự nhiên” sau giấc ngủ.

"Dấu hiệu ban đầu của cái chết là do nguyên nhân tự nhiên. Tuy nhiên, nhân viên điều tra vẫn đang tiếp tục và chưa hoàn thành báo cáo cụ thể", PGA Tour cho biết.

Golfer Arie Irawan dot tu tai giai dau Trung Quoc anh 1
Arie Irawan đột tử tại giải đấu ở Trung Quốc. Ảnh: PGA.

Golfer người Malaysia đang tham dự giải đấu Sanya Championship, thuộc hệ thống thi đấu PGA Tour China Series, nơi anh không giành đủ điểm để đi tiếp, nhưng vẫn ở lại tại khu nghỉ dưỡng của giải.

"Đây là thảm kịch đối với chúng ta. Arie đã thi đấu tại đây năm 2018. Tôi biết anh ấy hào hứng về mùa này khi tiếp tục theo đuổi môn golf chuyên nghiệp. Chúng tôi đau buồn trước thông tin này và gửi lời chia buồn chân thành đến vợ và gia đình anh ấy", Greg Carlson, giám đốc điều hành giải đấu, chia sẻ.

Ban tổ chức đã hủy bỏ vòng chung kết vì sự tôn trọng dành cho Irawan. Người dẫn đầu sau 3 vòng là Trevor Sluman với 198 gậy (-18) đã trở thành nhà vô địch.

The Asian Tour sau khi biết tin cũng gửi lời chia buồn tới gia đình: "Chúng tôi đau buồn khi biết về sự ra đi đột ngột của Arie Irawan, một trong những tài năng hứa hẹn nhất của Malaysia và khu vực. Chúng tôi xin chia buồn và gửi lời cầu nguyện đến gia đình Arie trong giai đoạn khó khăn này".

Arie Irawan bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp năm 2013 và đạt được các danh hiệu tại ICTSI Eagle Ridge Invitational (Philippines) và PGM Sime Darby Harvard Championship (Kedah, Malaysia) trong năm 2015. Anh từng vươn lên hạng 296 thế giới và trở thành golfer số một Malaysia.

Cầu thủ futsal Bồ Đào Nha đột tử ngay trong trận đấu

Thế giới bóng đá đau buồn khi cầu thủ futsal Fabio Mendes đột ngột qua đời khi đang tham gia một trận đấu tại quê nhà Bồ Đào Nha.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm