Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ futsal Bồ Đào Nha đột tử ngay trong trận đấu

Thế giới bóng đá đau buồn khi cầu thủ futsal Fabio Mendes đột ngột qua đời khi đang tham gia một trận đấu tại quê nhà Bồ Đào Nha.

The Sun đưa tin Fabio Mendes - cầu thủ fulsal đang chơi cho CLB Central Social Sao Joao - vừa qua đời ngay trong trận đấu với Portimonense tại giải hạng nhì Bồ Đào Nha hôm 17/3.

cau thu futsal dot tu anh 1

Fabio Mendes tài hoa, nhưng xấu số của Sao Joao. Ảnh: The Sun.

Nguyên nhân cái chết được xác định là do cơn đau tim. Fabio đổ gục trên sân trước sự chứng kiến của khán giả và đồng đội. Các bác sĩ làm hết sức để sơ cứu cho Fabio, nhưng anh đã qua đời trên đường đến bệnh viện.

Cú sốc quá lớn khiến khán giả tại nhà thi đấu không khỏi bàng hoàng. Trên sân, đồng đội và cả đối thủ của Fabio bật khóc khi chứng kiến sự ra đi quá đột ngột của cầu thủ futsal người Bồ Đào Nha.

Bình luận viên có mặt tại nhà thi đấu, ông Luis Antunes không thốt nên lời. Sau vài giây trấn tĩnh, ông chỉ biết thở dài và nói: "Đây thực sự là cú sốc".

cau thu futsal dot tu anh 2
Cầu thủ Sao Joao ôm nhau khóc nức nở khi thấy Fabio Mendes nằm thoi thóp trên sân.

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha (FPF), ông Fernando Gomes cho biết: "Trong khoảnh khắc đau đớn và buồn bã này, tôi xin thay mặt FPF gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến CLB Sao Joao, gia đình và bạn bè của Fabio Mendes".

Kết quả trận đấu giữa Portimonense và Sao Joao đã bị hủy bỏ. Đây là cú sốc thứ 2 đội futsal hạng hai Bồ Đào Nha phải nhận trong khoảng thời gian ngắn. Tháng 12/2017, thủ môn Joao Gregorio của Sao Joao cũng qua đời sau vụ tai nạn xe hơi.

Cầu thủ khúc côn cầu gây náo loạn tại Pháp Holden Anderson, cầu thủ khúc côn cầu tại Pháp đã sử dụng tuyệt chiêu của võ thuật để quật ngã đối thủ.

Làng bơi thế giới chấn động vì HCV Olympic trẻ đột tử ở tuổi 26

Kenneth To, kình ngư người Hong Kong (Trung Quốc) từng giành HCV Olympic trẻ 2010 và HCB giải vô địch thế giới, đã qua đời ở tuổi 26 trong chuyến tập huấn tại Florida, Mỹ.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm