Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Golfer Ngọc Dương giành 1,8 tỷ đồng sau cú hole-in-one

Chiều 6/8, tay golf có handicap 12 Đường Ngọc Dương bất ngờ giành giải thưởng đặc biệt tại vòng loại phía Bắc giải vô địch golf nghiệp dư thế giới.

Phần thưởng cho cú hole-in-one tại hố 5B dài 168 yard ở sân Long Biên (Hà Nội) là chiếc xe hơi trị giá 1,8 tỷ đồng. Golfer Đường Ngọc Dương sử dụng gậy sắt số 9 để đánh bóng đi thẳng vào hố trong sự bất ngờ của chính bản thân.

Chủ nhân giải thưởng này cho biết anh chưa từng thực hiện được cú hole-in-one nào trước đây. “Đây thực sự là điều vô cùng đặc biệt với tôi bởi hole-in-one đến theo cách bất ngờ nhất. Rõ ràng, đánh 1 gậy vào hố là may mắn nhưng trong đó cũng có công sức của golfer. Hy vọng đây không phải là lần duy nhất tôi được giải thưởng này”, anh Đường Ngọc Dương chia sẻ.

Golfer gianh 1, 8 ty dong sau cu hole-in-one anh 1
Tay golf Đường Ngọc Dương giành giải thưởng 1,8 tỷ đồng.

Sau vòng loại phía Bắc, ban tổ chức xác định được thêm 25 golfer giành quyền vào chung kết. Trước đó, ban tổ chức cũng công bố danh sách 25 tay golf vượt qua vòng loại phía Nam cùng 20 người được đặc cách dự vòng chung kết tại sân Sy Lake (Hà Nội) vào 10/9.

Sau vòng chung kết sẽ xác định được 5 tay golf đại diện Việt Nam dự giải thế giới tại Nam Phi từ ngày 22 đến 29/10. Ngoài các giải thưởng kỹ thuật, ban tổ chức còn trao thêm giải thưởng tiền mặt lên tới 1 tỷ đồng và xe ô tô trị giá 1,8 tỷ đồng cho các cú hole-in-one.

 


N.T

Bạn có thể quan tâm