Cannes thành 'sân chơi' đồng hồ
Cỗ máy thời gian đến từ các thương hiệu Rolex, Hublot, Omega được nhiều ngôi sao điện ảnh ưa chuộng tại Liên hoan phim Cannes 2024.
2.651 kết quả phù hợp
Cannes thành 'sân chơi' đồng hồ
Cỗ máy thời gian đến từ các thương hiệu Rolex, Hublot, Omega được nhiều ngôi sao điện ảnh ưa chuộng tại Liên hoan phim Cannes 2024.
Cảnh sát kiểm tra quán bar nổi tiếng ở Cà Mau
Qua kiểm tra quán bar Gold Club - một trong những quán bar nổi tiếng ở Cà Mau, công an phát hiện có 20 khách đang vui chơi dương tính với ma túy, trong đó có 5 nữ.
Một số người dùng iPhone đời cũ sẽ được Apple đền tiền
Trong một vụ kiện tập thể với khoản bồi thường 35 triệu USD, những khách hàng sở hữu iPhone 7 hoặc 7 Plus và gặp sự cố về âm thanh có thể nhận được tối đa 349 USD.
Chiếc lông vũ đắt nhất hành tinh
Giá bán lông vũ của một loài chim quý hiếm đã tuyệt chủng lên đến hơn 46.000 NZD, biến nó trở thành chiếc lông vũ đắt nhất thế giới từng được bán đấu giá tính đến nay.
5 tay golf là 'con nghiện' đồng hồ
Những cỗ máy thời gian đắt đỏ đến từ các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ danh tiếng như Rolex, Audemars Piguet hay Richard Mille luôn nằm trong bộ sưu tập của các ngôi sao sân golf.
Masterise Homes chính thức cất nóc Marina Central Tower
Ngày 10/5, Masterise Homes chính thức cất nóc Marina Central Tower - đánh dấu cột mốc hoàn thiện mới của tòa nhà biểu tượng 55 tầng tại quảng trường giữa trung tâm quận 1.
Khát vọng 'Cà phê Đạo' từ Việt Nam lên sóng Discovery toàn cầu
Phim "The Tao of Coffee - Cà phê Đạo" do Warner Bros. Discovery sản xuất đã chính thức được phát sóng trên kênh Discovery tại Việt Nam và nhiều quốc gia, khu vực trên thế giới.
Kazu Gain Gold - sữa mát tăng cân Nhật Bản được nhiều bố mẹ tin dùng
Với những nỗ lực phát triển sản phẩm, tạo dựng thương hiệu, Kazu Gain Gold của Aiwado là thương hiệu sữa mát tăng cân hàng đầu được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng.
Thêm giải pháp mới điều trị kiểm soát COPD đã có tại FPT Long Châu
FPT Long Châu tiếp tục hợp tác AstraZeneca mang đến liệu pháp tiên tiến giúp cải thiện chất lượng cuộc sống cho hàng triệu bệnh nhân COPD tại Việt Nam.
Bentley Batur Convertible - mẫu coachbuild cuối cùng với động cơ W12
Bentley Batur Convertible được sản xuất dựa trên nền tảng Continental GTC với số lượng giới hạn 16 chiếc toàn cầu.
Từ G7 đến G7 Gold - hành trình sáng tạo thương hiệu toàn cầu
Với hơn 20 năm thực hiện sứ mạng "thương hiệu Việt toàn cầu", G7 - thương hiệu sản phẩm tiêu biểu của Trung Nguyên Legend vừa ra mắt thế hệ mới G7 Gold.
Carpet Check tuần này điểm qua những bộ trang phục ấn tượng của các sao nữ. Trong đó, Châu Bùi nổi bật nhờ thiết kế siêu thực, trong khi Trang Pháp lấp lánh trong váy đầm dạ hội.
Làm mới chính mình với những chuyến bay mùa hè cùng Vietjet
Vietjet dành tặng khách hàng đại tiệc khuyến mãi hàng triệu vé ưu đãi trong chương trình “Mua vé Vietjet, trúng số mỗi ngày”, tổng giá trị giải thưởng đến 6 tỷ đồng.
Siêu phẩm Ferrari Daytona SP3 đầu tiên tại Đông Nam Á
Singapore là quốc gia đầu tiên tại Đông Nam Á sở hữu mẫu siêu xe bản giới hạn 599 chiếc toàn cầu Ferrari Daytona SP3.
Chi tiết BMW M4 CS hoàn toàn mới mạnh 550 mã lực
BMW M4 CS được định vị nằm giữa M4 Coupe và M4 CSL với giá khởi điểm từ 123.500 USD.
Tại Australia, xe điện nhiều nhưng vẫn 'nghèo' trạm sạc
Thiếu hụt số lượng trạm sạc có thể kìm hãm sự phát triển của thị trường ôtô điện tại quốc gia này.
Bữa tiệc đồng hồ xa xỉ ở Met Gala 2024
Các thương hiệu Piaget, Richard Mille, Audemars Piguet... phủ sóng tại "bữa tiệc thời trang" Met Gala 2024, tỏa sáng trên cổ tay Chris Hemsworth, Lil Nas X hay Brooklyn Beckham.
Mẹ bỉm tin dùng sữa mát tăng cân Kazu Gain Gold của Aiwado
Nỗ lực không ngừng vươn lên, Kazu Gain Gold của Aiwado trở thành sản phẩm sữa mát tăng cân được nhiều mẹ bỉm tin dùng.
Hãng Pin Con Thỏ nổi tiếng gần 65 năm vẫn sống tốt
Sau hơn 6 thập niên, các sản phẩm pin của CTCP Pin Hà Nội vẫn được thị trường đón nhận, đặc biệt là Pin Con Thỏ. Trong quý I năm nay, công ty thậm chí đã ghi nhận mức lãi kỷ lục.
On Wrist: Đồng hồ kết hợp giữa siêu xe Abarth và Porsche
MB&F trình làng thiết kế độc đáo được lấy cảm hứng từ hai mẫu xe thể thao của Abarth và Porsche. Montblanc phô trương mặt số khung xương, còn Credor mừng 50 năm thành lập.