Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gold Cosmetics phân phối mỹ phẩm giá tốt

Mỹ phẩm tại Gold Cosmetics được khách hàng ưa chuộng nhờ đa dạng chủng loại và có giá thành phải chăng.

Đặc điểm làn da của mỗi người là khác nhau, tùy thuộc vào độ tuổi, chế độ dinh dưỡng, di truyền, môi trường sống… Hiểu rõ điều này, Gold Cosmetics luôn nỗ lực phân phối mỹ phẩm đa dạng nhất có thể, dựa trên tiêu chí về tuổi tác, vùng miền, công việc, chế độ sinh hoạt… Khi bán hàng, nhân viên Gold Cosmetics luôn thăm hỏi kỹ lưỡng người mua về tình trạng da để có thể giới thiệu những sản phẩm phù hợp nhất.

“Cả 2 khách hàng cùng bị mụn như nhau nhưng không thể đem sản phẩm của người này áp dụng cho người khác. Vậy nên việc lựa chọn sản phẩm như thế nào là phù hợp còn phụ thuộc rất lớn vào sự am hiểu của bạn về làn da. Những kiến thức sai lệch về mỹ phẩm sẽ dẫn đến việc chọn sai sản phẩm và khó có được hiệu quả như mong muốn”, đại diện Gold Cosmetics chia sẻ.

my pham gia tot,  my pham tot anh 1

Gold Cosmetics cung cấp đa dạng mỹ phẩm.

Bên cạnh đó, cửa hàng còn thường xuyên tổ chức các buổi livestream tư vấn kiến thức chăm sóc da. Ngoài ra, thành phần và công năng của từng loại mỹ phẩm đều được cửa hàng mô tả chi tiết trong các bài đăng trên fanpage, giúp khách hàng dễ dàng tìm hiểu và chọn được sản phẩm phù hợp nhu cầu.

Nhằm phục vụ nhiều khách hàng hơn nữa, bên cạnh bán trực tiếp tại cửa hàng, Gold Cosmetics đang đẩy mạnh kinh doanh online qua Facebook và Shopee. Sau hơn 4 năm hoạt động, fanpage của cửa hàng đã đạt 100.000 lượt theo dõi. Trong khi đó, cửa hàng trên Shopee cũng mang lại doanh thu ổn định cho Gold Cosmetics những năm gần đây.

my pham gia tot,  my pham tot anh 2

Cửa hàng Gold Cosmetics tọa lạc tại quận 7.

Theo đại diện Gold Cosmetics, việc được khách hàng tin tưởng chính là tiền đề để một thương hiệu phát triển. Nếu như kinh doanh chỉ tập trung vào lợi nhuận mà không quan tâm đến cảm nhận của khách hàng thì không thể tồn tại lâu dài. Mỗi ngày trôi qua, Gold Cosmetics đều cố gắng nhiều hơn để mang những giá trị tốt đẹp đến với khách hàng.

“Thành công hôm nay của chúng tôi là thành quả của những năm tháng lao động nghiêm túc và không ngừng phấn đấu. Trong tương lai, Gold Cosmetic sẽ tiếp tục nâng cao nguồn lực và hoạt động chăm chỉ để hoàn thiện chất lượng sản phẩm dịch vụ, mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Giúp cho mọi người ngày càng trở nên xinh đẹp hơn luôn là sứ mệnh của chúng tôi”, đại diện Gold Cosmetics nhấn mạnh.

Gold Cosmetics

Fanpage: facebook.com/goldcosmeticsvietnam/

Shopee: shopee.vn/xuanhuong38

Địa chỉ: Số 99, đường số 3, phường Tân Kiểng, quận 7, TP.HCM - Hotline: 0937375233.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm