Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gợi ý quà tặng ngày lễ Giáng sinh

Giáng sinh là dịp để chúng ta trao gửi tình cảm ấm áp cho nhau. Những gợi ý thú vị về quà tặng cho mùa lễ hội năm nay dưới đây sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt những người thân yêu.

Với phái mạnh, món quà phù hợp nhất có lẽ là chiếc đồng hồ hàng hiệu, cà vạt, thắt lưng, nước hoa, dầu gội hoặc món quà bổ dưỡng cho sức khỏe.

Với phái đẹp, chị em phụ nữ không có gì sánh được món quà mỹ phẩm (đặc biệt là son), trang sức (vòng tay, đồng hồ, nhẫn, hoa tai) món quà thời trang.

AIMA - thương hiệu xe đạp điện số một tại Việt Nam cũng đã chuẩn bị những món quà tặng ý nghĩa dành tặng khách hàng khi mua xe tại cửa hàng xe đạp điện Minh Quân - 218 Khâm Thiên.

Tặng xe đạp cho người thân cũng là một sáng tạo thú vị trong Giáng sinh này.
Tặng xe đạp cho người thân cũng là một sáng tạo thú vị trong Giáng sinh này.

Cụ thể, từ ngày 15/12/2015 đến ngày 29/2/2016, khách hàng sẽ được giảm giá 500.000 đồng cho mỗi sản phẩm xe đạp thể thao và 1 triệu đồng cho mỗi sản phẩm xe điện được bày bán tại cửa hàng.

Bên cạnh đó, khi mua bất cứ sản phẩm xe đạp điện nào tại cửa hàng, bạn sẽ được tặng kèm một chăn AIMA ấm áp cho chương trình quà tặng Giáng sinh hoặc một nồi hấp AIMA cho quà chúc mừng năm mới.

Thời gian khuyến mãi còn dài nhưng khách hàng nên nhanh tay chọn mua ngay xe đạp điện AIMA để được sở hữu sớm những món quà tặng này và trải nghiệm cảm giác ấm cúng, sum vầy bên gia đình.

Rất nhiều món quà tuyệt vời dành tặng người thân yêu
Rất nhiều món quà tuyệt vời dành tặng người thân yêu.

Nhân dịp này, cửa hàng xe đạp điện Minh Quân - 218 Khâm Thiên cũng gửi lời chúc Giáng sinh và năm mới đến những khách hàng đã đồng hành cùng thương hiệu AIMA trong suốt thời gian qua.



3 meo chon xe dap the thao huu ich hinh anh

3 mẹo chọn xe đạp thể thao hữu ích

0

Những mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn chọn được chiếc xe đạp thể thao phù hợp với mục đích sử dụng, có độ bền cao, kiểu dáng thể thao và thời thượng.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm