Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gợi ý mix&match du xuân cùng Big size Sành Điệu shop

Với phong cách thời trang sang trọng, trang nhã, Big size Sành Điệu shop hứa hẹn là điểm đến lý tưởng dành cho hội chị em ở Long An trong công cuộc sắm đồ Tết.

Cuối năm là dịp hội chị em được thỏa sức nghỉ ngơi, thư giãn sau một năm làm việc vất vả. Từ đầu năm Dương lịch đến khi Tết Âm lịch cận kề, ai cũng một lần đau đầu suy nghĩ diện gì cho tiệc prom cuối năm hay các buổi year end party đầy màu sắc. Nếu muốn trở nên lộng lẫy hơn, phái đẹp có thể đến Big size Sành Điệu shop để tìm trang phục phù hợp trong mùa lễ hội cuối năm.

Sanh Dieu shop anh 1

Big size Sành Điệu shop hướng đến phong cách thời trang trang nhã, lịch thiệp và sang trọng.

Cô chủ shop chia sẻ: “Tôi tin các cô gái trên thế giới đều mang vẻ đẹp riêng. Là phụ nữ, tôi luôn muốn bản thân và mọi cô gái mỗi lần xuất hiện đều rạng rỡ, xinh đẹp. Đó là lý do tôi xây dựng cửa hàng để mang đến những sản phẩm đẹp, chất lượng tôn vinh vẻ đẹp tiềm ẩn của các cô gái”. Từ đó, mỗi sản phẩm tại Big size Sành Điệu shop đều toát lên cá tính của người mặc, góp phần khẳng định cái tôi của phái đẹp.

Cửa hàng có mẫu mã đa dạng từ váy liền, váy rời, jumpsuit đến các bộ quần áo rời, cùng sự phong phú về chất liệu và kích thước. Đặc biệt, khách hàng có thể đặt may theo yêu cầu và sở thích, phù hợp với phong cách mình hướng đến. Việc may đo theo yêu cầu giúp khách hàng thoải mái lựa chọn mẫu mã yêu thích, không sợ không có size phù hợp. Việc sửa đổi một số chi tiết nhỏ trên sản phẩm theo yêu cầu còn giúp khách hàng giấu được nhược điểm và tôn lên sự độc đáo, khác biệt khi diện trang phục.

Sanh Dieu shop anh 4

Các mẫu mã tại cửa hàng đều là hàng thiết kế.

Từ khâu chọn vải, chất liệu đến lên ý tưởng trang phục đều được đội ngũ Big size Sành Điệu shop kiểm duyệt chặt chẽ. Trong đó, chất vải là yếu tố quyết định đến sự thành bại của sản phẩm. Nếu không tuyển chọn được tấm vải chất lượng và phù hợp với kiểu dáng, sản phẩm ra đời sẽ không thể toát lên ý đồ mà người thiết kế muốn gửi gắm.

Toàn bộ sản phẩm của Big size Sành Điệu shop được gia công tại nhà xưởng riêng, đảm bảo đến tay khách hàng nhanh chóng và chất lượng. Do có nhà xưởng sản xuất, cửa hàng có thể sản xuất nhanh chóng số lượng hàng lớn ngay khi có ý tưởng cho bộ sưu tập mới hay xu hướng đang thịnh hành.

Bên cạnh đó, do quá trình sản xuất không qua nhiều khâu trung gian, giá thành sản phẩm ở mức vừa phải, hợp lý, đáp ứng các yếu tố chất lượng và giá cả hợp lý.

Sanh Dieu shop anh 5

Thời trang thiết kế tại Big size Sành Điệu shop chinh phục phái đẹp.

Với đội ngũ nắm bắt nhanh nhạy xu hướng thời trang thịnh hành, các thiết kế của cửa hàng đều mang phong cách mới lạ, trẻ trung mà vẫn thanh lịch, phù hợp với nhiều đối tượng cũng như hoàn cảnh. Bạn có thể dễ dàng chọn lựa những bộ cánh ưng ý có tính ứng dụng cao cho buổi tiệc liên hoan, hội nghị, hay đi dạo phố, cà phê với bạn bè.

Sanh Dieu shop anh 6

Chiếc váy rực rỡ tôn lên vóc dáng quyến rũ của phái đẹp.

Ngoài sản phẩm chất lượng, Big size Sành Điệu shop còn ghi điểm nhờ đội ngũ tư vấn nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng nhanh chóng và kịp thời. Ngoài ra, shop cũng chinh phục khách hàng với các chương trình ưu đãi giảm giá, tri ân thường xuyên.

Vào các dịp lễ lớn trong năm, shop thường tổ chức các chương trình flash sale với mức giá ưu đãi hấp dẫn. Dịp Tết là thời điểm thích hợp để các nàng mua sắm những bộ cánh đẹp, chất lượng với mức giá mềm.

Trong thời gian tới, mong muốn tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng cũng như mở rộng mô hình kinh doanh, nâng tầm thương hiệu, Big size Sành Điệu shop dự kiến tiếp tục ra mắt nhiều mẫu thiết kế mới lạ và độc đáo hơn.

Big size Sành Điệu shop

Fanpage: Sành Điệu shop | Hotline: 0985313439.

Địa chỉ: Huyện Tân Hưng, tỉnh Long An.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm