Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FPT Shop tặng khách hàng mua Galaxy S21 series 14 ngày dùng thử

Từ 5/2 đến 11/2, khách hàng chọn sở hữu Galaxy S21 series tại FPT Shop không chỉ được lì xì 2 triệu đồng, mà còn được dùng thử miễn phí trong vòng 14 ngày.

Theo đó, khách hàng chọn mua trả thẳng Galaxy S21+ | S21 Ultra tại FPT Shop sẽ được hưởng ưu đãi đặc biệt là dùng thử sản phẩm trong 14 ngày miễn phí. Cụ thể, trong 14 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn, khách hàng cảm thấy không hài lòng có thể gửi trả máy và được hoàn toàn bộ số tiền đã chi.

Đây là cơ hội không thể bỏ qua dành cho những khách hàng vẫn đang phân vân có nên sở hữu sản phẩm mới nhất hiện nay của Samsung hay không. 14 ngày là khoảng thời gian đủ để người dùng có thể làm quen, trải nghiệm hầu hết tính năng của sản phẩm. Từ đó, bạn sẽ có được những cảm nhận cho riêng mình, để đi đến quyết định gắn bó với bạn đồng hành này. Một lưu ý nhỏ cho khách hàng, ưu đãi này sẽ không áp dụng cho các khách hàng chọn tham gia thu cũ đổi mới.

Đồng thời, từ nay đến hết ngày 7/2, FPT Shop giảm 2 triệu đồng cho Galaxy S21 series. Như vậy, bạn sẽ sở hữu Galaxy S21+ với giá ưu đãi còn 23,99 triệu đồng. Giá đặc biệt cho Galaxy S21 Ultra bản 128 GB và bản 256 GB lần lượt còn 28,99 và 31,99 triệu đồng.

Ngoài ra, tại FPT Shop, bạn có thể tậu Galaxy S21+ | S21 Ultra thông qua chương trình thu cũ đổi mới. Theo đó, chỉ cần mang điện thoại Samsung hoặc iPhone cũ đến FPT Shop để lên đời Galaxy S21 series mới, bạn sẽ được giảm trực tiếp 5 triệu đồng và được thu mua lại máy cũ với giá tốt. Như vậy, trong điều kiện tốt nhất, bạn sẽ tiết kiệm đến 25 triệu đồng khi lên đời Galaxy S21 series mới tại FPT Shop.

Thiết thực hơn nữa, khách hàng còn có thể tận dụng ưu đãi trả góp 0% lãi suất thông qua nhà tài chính hoặc thẻ tín dụng. Ngoài ra, tất cả chủ nhân của Galaxy S21 series đều được hưởng đặc quyền phòng chờ hạng thương gia tại các sân bay lớn mà không cần đặt chỗ trước.

FPT Shop anh 1

Khách hàng chọn sở hữu Galaxy S21 Series tại FPT Shop dịp này sẽ được giảm 2 triệu đồng và dùng thử miễn phí trong 14 ngày.

Không chỉ vậy, các tín đồ Samsung còn có nhiều lựa chọn tại FPT Shop. Sau một thời gian hết hàng trên toàn thị trường, Galaxy S20+ đã bất ngờ trở lại hệ thống bán lẻ này vào cuối tháng 1. Trong lần lên kệ này, Galaxy S20+ được bán độc quyền tại FPT Shop với giá 15,49 triệu đồng.

Như vậy, bạn sẽ được sở hữu mẫu sản phẩm này với giá rẻ hơn đến 8,5 triệu đồng so với giá niêm yết. Trong đó, FPT Shop giảm trực tiếp 8 triệu đồng và giảm thêm 500.000 đồng nếu bạn thanh toán toàn bộ đơn hàng qua Smartpay.

Không kém phần thiết thực, bạn có thể chọn mua trả góp 0% lãi suất với khoản trả trước từ 30% giá máy. FPT Shop còn có thêm chương trình thu cũ đổi mới để giúp bạn tiết kiệm thêm một khoản chi phí khi chọn mua Galaxy S20+. Cụ thể, FPT Shop không chỉ thu lại điện thoại cũ của bạn với giá tốt, mà còn tặng thêm 15% trên giá máy cũ này.

FPT Shop anh 2

Galaxy S20+ đang được bán độc quyền tại FPT Shop với giá 15,49 triệu đồng.

Một điều ý nghĩa nữa là khi chọn sở hữu sản phẩm Samsung trong dịp này tại FPT Shop, bạn còn đóng góp vào chiến dịch thiện nguyện “Tết sum vầy”. Khởi động từ ngày 1/11, đây là chuỗi hoạt động thiện nguyện mà FPT Shop đồng hành cùng báo chí thực hiện, gồm: Tặng vé xe miễn phí cho sinh viên nghèo miền Trung; tổ chức Tết cho con em công nhân có hoàn cảnh khó khăn; tài trợ cho các tổ chức thiện nguyện tại mái ấm, trại trẻ mồ côi, trường học vùng cao, viện dưỡng lão…

Theo đó, với mỗi một sản phẩm điện thoại, laptop, máy tính bảng được bán ra trong dịp xuân này, FPT Shop sẽ trích 15.000 đồng từ lợi nhuận bán hàng để góp vào chuỗi hoạt động thiện nguyện mùa Tết Tân Sửu 2021. FPT Shop mong rằng sự chung tay này sẽ mang một mùa Tết sum vầy đầm ấm và an vui đến mọi nhà.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm