Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gợi ý diện đồ đôi từ thương hiệu thời trang Freelancer

Freelancer là thương hiệu thời trang thường nhật được ưa chuộng bởi phong cách thời trang phóng khoáng, sáng tạo và độc đáo.

Freelancer là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp dành cho giới trẻ. Trên tinh thần xây dựng một thương hiệu thời trang tự do, hạnh phúc và tận hưởng cuộc sống, Freelancer mang đến cho giới tẻ Việt Nam những BST ấn tượng, sáng tạo và tràn đầy năng lượng.

Freelancer anh 1
Freelancer mang đến phong cách thời trang hiện đại, năng động.

Các thiết kế của Freelancer luôn nhấn mạnh sự tự chủ, cá tính thông qua việc vận dụng màu sắc đa dạng, từ đó mang đến những thiết kế dễ mặc cho cả nam giới và nữ giới.

Freelancer anh 2
Sở hữu nhiều thiết kế đa dạng phù cho cả năm và nữ, Freelancer là lựa chọn thú vị cho các cặp đôi nhân dịp lễ 2/9.

Freelancer sở hữu chuỗi cửa hàng trải khắp các tỉnh thành trên toàn quốc như Hà Nội, Hải Phòng, Quy Nhơn, Nha Trang, TP.HCM, Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Dương, Cần Thơ, Đà Nẵng. Thương hiệu thời trang này sẽ chính thức khai trương của hàng thứ 2 ở Hà Nội vào ngày 2/9 tại TTTM Discovery, số 302 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Freelancer anh 3
Cửa hàng được trang trí gọn gàng, bắt mắt theo phong cách hiện đại.

Cửa hàng được thiết kế theo tinh thần tối giản, ấm áp mang đến cảm giác thân thiện. Nhân dịp khai trương, Freelancer dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua sắm tại đây. Freelancer hứa hẹn là điểm mua sắm khó bỏ qua của giới trẻ Hà thành trong dịp lễ 2/9.

Freelancer anh 4
Cửa hàng mang đến sự lựa chọn đa dạng với cả khách hàng nam và nữ.

Cũng trong dịp này, Freelancer đồng hành nhãn thời trang Ainosofia tổ chức cuộc thi “Wings Up - Chắp cánh ước mơ”. Đây là cơ hội với những bạn trẻ đam mê thiết kế thời trang mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Wings Up mang đến cho các thí sinh những thử thách với nhiều chủ đề thông qua 4 vòng thi. Thí sinh xuất sắc có cơ hội sở hữu sàn diễn đầu tiên trong sự nghiệp và tham gia chuyến trải nghiệm đáng nhớ tại Seoul Fashion Weeks sắp tới.

Freelancer anh 5
Wings Up là sân chơi thú vị cho những ai đam mê thiết kế thời trang.

Giám khảo chính của cuộc thi là siêu mẫu Võ Hoàng Yến và nhà thiết kế Lê Thanh Hoà. Tất cả thí sinh tham gia cuộc thi đều được ban tổ chức hỗ trợ chi phí nguyên vật liệu khi thực hiện thiết kế của mình trong các phần thử thách.

Để tham quan và mua sắm, độc giả tham khảo danh sách các cửa hàng Freelancer tại đây. Website: freelancerstores.vn; Hotline: 0906954368.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm