Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gợi ý 7 món đồ trang trí nhà cửa đậm chất Giáng sinh

Ngày 21/12, bạn có thể nhanh tay mua vài món đồ để tạo nên góc “chill” đón Noel tại nhà với mức giá ưu đãi, đồng thời được freeship không giới hạn và giao nhanh trong 2 giờ.

Tiki,  san thuong mai dien tu anh 1

Với giá sale còn khoảng 4,79 triệu đồng trên Tiki, smart TV TCL có thể giúp bạn biến tổ ấm thành rạp chiếu phim. Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, sở hữu độ phân giải HD cùng công nghệ ánh sáng tự nhiên, hệ thống âm thanh Dolby Audio, giúp mang đến những trải nghiệm giải trí đỉnh cao tại nhà. Bạn còn có thể xem phim, nghe nhạc dễ dàng bởi tính năng điều khiển TV thông qua điện thoại.

Tiki,  san thuong mai dien tu anh 2

Căn phòng sẽ thêm phần xinh xắn nhờ những chiếc ghế lười với kiểu dáng vừa vặn, thiết kế dễ gấp gọn cùng chất liệu nhung lạnh mềm mại, giúp cả nhà tha hồ ngả lưng và tận hưởng phim hay đêm Noel. Sản phẩm có đến 8 màu sắc để bạn thoải mái lựa chọn với mức giá 365.000 đồng.

Tiki,  san thuong mai dien tu anh 3

Giáng sinh sẽ không thể thiếu cây thông để “tạo mood”. Cây thông Noel trên Tiki đang được giảm đến 40%, từ 499.000 đồng còn khoảng 304.000 đồng. Loại này cao 150 cm, đứng gọn một góc phòng nhưng không kém phần nổi bật nếu lắp thêm đèn và đồ trang trí để làm nền chụp ảnh “sống ảo”.

Tiki,  san thuong mai dien tu anh 4

Để cảm nhận không khí Giáng sinh, ngoài cây thông, bạn cần có thêm chút ấm áp và hương thơm nhẹ nhàng, đơn cử như nến thơm Yankee Candle Elevation hương Velvet Woods ấm áp, pha trộn giữa hương hổ phách và hoa quả. Loại nến sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, size M, có thể đốt trong khoảng 28-38 giờ với bảng thành phần lành tính. Sản phẩm có giá khoảng 559.000 đồng trên Tiki vào ngày 21/12.

Tiki,  san thuong mai dien tu anh 5

Trang trí Giáng sinh sẽ không thể thiếu các thể loại đèn. Chiếc đèn ngủ ông trăng có thể đốn tim các nàng “bánh bèo” không chỉ bởi ngoại hình bắt mắt để “sống ảo” mà còn vì dễ sử dụng. Đây còn là item trang trí phòng ngủ độc đáo, giúp thắp sáng phòng ốc thêm lung linh với giá khoảng 158.000 đồng trên Tiki.

Tiki,  san thuong mai dien tu anh 6

Bữa tiệc âm nhạc đêm Giáng sinh sẽ thêm phần sôi động với loa Sony có khả năng phát nhạc bằng Bluetooth, hỗ trợ cuộc gọi rảnh tay và kết nối cổng USB Type C tiện lợi. Sản phẩm được thiết kế chống nước, chống bụi chuẩn IP67, chống va đập hiệu quả, cho trải nghiệm nghe nhạc chất lượng. Ngày 21/12, loa có giá giảm còn khoảng 1,264 triệu đồng trên Tiki.

Tiki,  san thuong mai dien tu anh 7

Máy lọc không khí Coway Aires đang sale đến 50% trên Tiki, còn khoảng 3,12 triệu đồng. Điểm nổi bật của máy nằm ở màn lọc HEPA chống cúm của Coway có thể lọc sạch 99,9% hạt bụi siêu nhỏ và virus. Hệ thống lọc ba lớp có tác dụng hỗ trợ khử mùi, loại bỏ ẩm mốc và mầm bệnh gây hại trong không khí. Với sắc trắng đẹp mắt, đây còn là item trang trí tổ ấm cho gia đình.

Giáng sinh sắp đến, bạn có thể trang trí tổ ấm của mình thật “chill” với chương trình “Vạn deal linh đình - Tiki mừng Giáng sinh” để rinh loạt sản phẩm nhà cửa, gia dụng giảm đến 90%, cơ hội mua hai giảm 20%, mua một tặng một. Hội mê decor có thể truy cập Tiki và mua sắm tại đây.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm