Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gọi Man Utd là sát nhân, Gary Neville bị Van Gaal cảnh cáo

HLV Louis Van Gaal tỏ ra bất bình trước những ví von có phần quá lố của Gary Neville sau chiến thắng của Manchester United.

 

Van Persie lập cú đúp, M.U lọt top 3 sau chiến thắng 2-1

Thầy trò HLV Van Gaal kéo dài mạch trận thắng liên tiếp lên con số 5 sau khi đánh bại Southampton ngay trên sân đối phương, qua đó chiếm vị trí thứ 3 của chính đội bóng này.

Chỉ tung ra có 3 cú dứt điểm trong cả trận (bằng 1/5 so với Southampton) nhưng Man Utd vẫn có được chiến thắng thứ 5 liên tiếp, khi Van Persie trở thành người hùng với một cú đúp đưa "Quỷ đỏ" vượt qua Southampton với tỷ số 2-1.

HLV Louis Van Gaal không hài lòng với so sánh không phù hợp của Gary Neville. Ảnh: Inde
HLV Louis Van Gaal không hài lòng với so sánh không phù hợp của Gary Neville. Ảnh: Independent.

Sau trận đấu, nhiều người tỏ ra bất ngờ với chiến thắng của Man Utd khi họ đã thi đấu thiếu thuyết phục. HLV Ronald Koeman thì nói thẳng ra rằng Man Utd không xứng với chiến thắng này: "Tôi nghĩ chúng tôi thua Manchester City vì họ thi đấu tốt hơn chúng tôi. Nhưng chúng tôi không đáng thua trước Arsenal và Manchester United vì họ không chơi tốt hơn chúng tôi. Thật chẳng thể tin nổi".

Trên cương vị bình luận viên, Gary Neville - một huyền thoại của Man Utd lại có những nhận xét hơi quá đà về chiến thắng của đội bóng cũ: "Đó không phải là phong độ tốt với Man Utd nhưng họ đã giành chiến thắng nên sẽ không để tâm đến điều này. Nhìn họ lóng ngóng khi có bóng và thiếu tốc độ trong những pha phản công. Man Utd cứ như kẻ giết người vậy, họ sẽ phải thi đấu tốt hơn".

Trước sự ví von không mấy hay ho của Gary Neville, HLV Louis Van Gaal đã phải lên tiếng cảnh cáo trên Independent: "Với tư cách là một huyền thoại cũ, hoặc huyền thoại, anh ấy phải có trách nhiệm với những lời nói của mình".

Dù vậy, HLV Louis Van Gaal vẫn nhìn nhận vào thực tế rằng Man Utd đã thi đấu không tốt: "Chúng tôi để mất bóng quá dễ dàng trong hiệp một. Những cơ hội của Southampton chỉ đến khi chúng tôi mất bóng. Nhưng dù sao, Southampton thực sự đã thi đấu tốt hơn chúng tôi. Man Utd đã chiến thắng một cách may mắn".

http://www.independent.co.uk/sport/football/premier-league/louis-van-gaal-warns-gary-neville-to-pay-attention-to-his-words-after-legend-says-manchester-united-got-away-with-murder-9911650.html

Phạm Chi

Bạn có thể quan tâm