Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gói khuyến mãi 2,5 triệu đồng của Avatelecom gây bất ngờ

Nhằm kích cầu và củng cố thương hiệu của mình, Avatelecom vừa tung ra gói khuyến mại lớn chưa từng có trên phạm vi toàn quốc.

Yếu tố gây bất ngờ chính là việc Avatelecom không khuyến mại giảm giá những sản phẩm ra mắt đã quá lâu. Thay vào đó nhà phân phối xứ Đài lại chọn giảm giá phiên bản đình đám mới ra mắt người tiêu dùng là Aveo X8 giảm từ 7,3 triệu đồng chỉ còn 5,8 triệu đồng kèm gói quà tặng lớn trị giá tới 1 triệu đồng, nâng tổng giá trị khuyến mại lên tới 2,5 triệu đồng.


Chương trình bắt đầu từ nay đến ngày 10/6. Đợt khuyến mại này không chỉ áp dụng cho khách hàng tới mua trực tiếp tại Hà Nội và TP.HCM mà được áp dụng tại tất cả các showroom của hãng trên toàn quốc và các đơn đặt hàng online tại website của hãng.

Nhờ các ưu việt thế mạnh và sức hút đặc biệt từ các sản phẩm trên như màn hình lớn, cấu hình mạnh, pin dung lượng lớn và chức năng kết nối tivi không dây mà các sản phẩm hãng này tung ra đều thu hút khách hàng.

Máy thu hút người tiêu dùng Việt bởi kiểu dáng tinh tế và siêu mỏng.
Máy thu hút người tiêu dùng Việt bởi kiểu dáng tinh tế và siêu mỏng.
Sản phẩm dùng công nghệ cảm biến Exmor RS đời mới với độ phân giải camera chính 13 megapixel và camera trước 5 megapixel.

Cũng chính vì sức nóng của sản phẩm không ngừng tăng nên giá thành các model do Avatelecom phân phối luôn trong tình trạng ổn định bất chấp xu hướng giảm giá theo thời gian của những smartphone khác. Nếu có Avatelecom chỉ giảm giá 100.000 đến 300.000 đồng trong vài ngày vào các dịp lễ Tết cho từng sản phẩm. Điều này cũng đã gây nên tình trạng quá tải vào những ngày giảm giá vì lượng khách chờ mua quá đông. Không những thế, ý kiến khách hàng phàn nàn về việc giữ giá quá lâu cũng ngày một nhiều khiến nhà phân phối không thể làm ngơ thêm.

Công nghệ cảm biến vẫy tay điều khiển bằng cử chỉ giúp Titan Q5 bỏ xa đối thủ.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Avatelecom tung ra gói khuyến mại kép lớn chưa từng có nhằm tri ân khách hàng đã ủng hộ cho hãng bấy lâu nay, đây cũng chính là tin vui cho tất cả những khách hàng đang đợi một dịp khuyến mãi giảm giá của Avatelecom.

Chi tiết cụ thể và các sản phẩm nằm trong đợt khuyến mại như sau:

Aveo X8 giảm giá từ 7,3 triệu đồng còn 5,8 triệu đồng, kèm gói quà tặng đi kèm trị giá một triệu đồng bao gồm: một tấm dán màn hình, một tai nghe cao cấp, một ốp lưng silicon và phần mềm ứng dụng bản quyền.

Số lượng máy được khuyến mại chỉ còn gần 500 chiếc nên khách mua vẫn sẽ phải nhanh chân nếu không sẽ khó sở hữu chiếc smartphone như mong muốn với mức giá rẻ. Hơn nữa, số lượng máy trong đợt khuyến mãi lại chia đều cho tất cả các chi nhánh trên toàn quốc nên việc hết hàng sớm có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Khách hàng có thể liên hệ tới các chi nhánh gần nhất tại địa bàn tỉnh của mình để đặt hàng.


Truy cập website để biết thêm thông tin chi tiết và hệ thống phân phối trên toàn quốc của Avatelecom.

Tư liệu: Avatelecom

Bạn có thể quan tâm