Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gói cước TV7K Viettel siêu rẻ sử dụng 1 ngày

Chỉ với 7.000đ/ngày, gói cước TV7K của Viettel là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích giải trí và muốn tiết kiệm chi phí.

Gói cước TV7K Viettel cho phép bạn truy cập ứng dụng TV360 miễn phí hoàn toàn lưu lượng data trong suốt 24h kể từ thời điểm đăng ký thành công. Ngoài ra, bạn còn được tặng ngay 1GB để thoải mái truy cập Internet cho các nhu cầu cá nhân khác. Chỉ cần soạn tin theo cú pháp: TV7K gửi 191 để đăng ký gói cước TV7K Viettel sử dụng trong 1 ngày chỉ với 7.000đ cho một lần đăng ký. Bạn sẽ thoải mái giải trí trên truyền hình, xem phim hay theo dõi chương trình nào đó trên tivi ngay trên dế yêu của mình.

Viettel anh 1

TV360 là App - Ứng dụng xem truyền hình trên Điện thoại và Tivi Miễn Phí của Viettel. Sử dụng Ứng dụng TV360 của Viettel quý khách có thể xem truyền hình miễn phí gồm nhiều kênh đặc sắc như: Các kênh VTV, VTC, Thể Thao TV, Bóng Đá TV, Box Movie…

Khi đăng ký gói dịch vụ này, khách hàng sẽ được xem toàn bộ nội dung phim, video cùng gần 200 kênh Truyền hình trong nước và quốc tế trên TV360, xem trực tiếp các giải bóng đá Ngoại Hạng Anh, Euro, Laliga, Ligue 1, Bundesliga, V League,... cùng hàng nghìn giờ phim điện ảnh đặc sắc mà không quảng cáo, xem mọi lúc mọi nơi mà không mất lưu lượng data 4G Viettel.

Nhiều người dùng TV360 thích thú khi ứng dụng này khi xem trực tiếp các trận trận cầu bởi tính năng tua ngược ngay cả khi đang xem trực tiếp các trận đấu. Lúc này, các khán giả không còn lo lắng việc bỏ lỡ 1 khoảnh khắc hấp dẫn nào đó. Thậm chí, bạn còn có thể đóng vai trọng tài trong các pha “check VAR”, soi kĩ từng cú sút bóng, từng pha phạm lỗi xem có chuẩn không, ai là người sai, cầu thủ nào xứng đáng “ăn thẻ”.

Tính năng này được đánh giá rất cao, khác xa và vượt trội hoàn toàn so với những cách xem trực tiếp truyền thống mà mọi người đã quen thuộc hàng chục năm nay. Thay vì phải chờ đợi nhà đài tua lại cho xem, nay chính chúng ta đã có thể tự mình điều khiển các mốc thời gian, từ nhỏ như vài giây trước hay xem lại từ đầu trận cũng được.

Ngoài ra, chùm phim bom tấn phát song song độc quyền hot nhất trên TV360 vẫn sẽ là món ăn tinh thần hấp dẫn cho bất cứ mọt phim nào như “Em đẹp hơn cả ánh sao” - là câu chuyện tình yêu vừa là hành trình trưởng thành của Kỷ Tinh và Hàn Đình. Là nhân tài của ngành khoa học kĩ thuật, Kỷ Tinh sẵn sàng nghỉ việc để tự thân khởi nghiệp và thực hiện ước mơ của riêng mình. Quá trình ban đầu gặp nhiều khó khăn, nhưng nhờ sự giúp đỡ của Hàn Đình, tổng giám đốc một công ty y tế, mà cô dần dà tìm được hướng đi đúng cho công ty của mình. Đồng thời, tình cảm giữa hai người cũng từ từ được vun đắp trong thời gian tiếp xúc và làm việc cùng nhau hay “Địa ngục ngọt đắng” bộ phim truyền hình Hàn Quốc đã được khán giả mong chờ từ rất lâu khi nó đánh dấu sự trở lại của quốc bảo nhan sắc xứ Hàn Kim Hee Sun cùng các bộ phim lôi cuốn và thu khác khác như “Độ hoa niên”, “Nhan tâm ký” đều được mua bản quyền và phát hành online sớm nhất trên TV360.

Nền tảng TV360 của Viettel Telecom được người dùng đánh giá cao bởi nội dung phong phú, chất lượng và dịch vụ linh hoạt. Cho đến nay, TV360 đã có trên 12 triệu thuê bao sử dụng thường xuyên, lớn nhất thị trường dịch vụ truyền hình trả tiền tại Việt Nam, nằm trong top ứng dụng được tải nhiều nhất Google Play và Apple Store.

Với sức mạnh của nhà mạng viễn thông Viettel Telecom tập trung hạ tầng phủ rộng khắp toàn quốc và tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, TV360 có khả năng đáp ứng hơn 4 triệu người dùng đồng thời và cho phép mở rộng không giới hạn theo chiều ngang nhờ sử dụng kiến trúc Cloud MicroService. Với giao diện đẹp mắt, dễ sử dụng và tính năng đa dạng, TV360 là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tận hưởng giải trí mọi lúc mọi nơi.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể tận hưởng trọn vẹn Vòng chung kết UEFA Euro 2024 hoàn toàn miễn phí trên TV360 ngay tại: https://tv360.vn/

Bạn có thể quan tâm