Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gói chuyển vùng quốc tế '3in1' giúp thuê bao VinaPhone tiết kiệm 99%

VinaPhone lần đầu ra mắt các gói roaming tích hợp 3 dịch vụ thoại, SMS và data với giá cước rẻ hơn đến 99%.

Sau khi giảm mạnh hơn 99% giá cước data roaming, VinaPhone tiếp tục giới thiệu các gói roaming combo mới ra mắt. Gói trọn các dịch vụ trong chỉ một gói cước, thuê bao VinaPhone khi ra nước ngoài dễ dàng thực hiện cuộc gọi, nhắn tin hay bật 3G/4G với giá rẻ hơn 99% so với thông thường.

Trên thị trường hiện nay, giá cước cơ bản cho dịch vụ chuyển vùng quốc tế có thể lên đến 76.000 đồng/phút gọi, 13.000 đồng/phút nhận cuộc gọi và 5.000 đồng/MB data. Những mức giá này khiến không ít khách hàng ngần ngại khi nhấc máy tại nước ngoài. Tuy vậy, với các gói roaming combo, việc liên lạc dễ dàng hơn khi chỉ cần từ 100.000 đồng, khách hàng có ngay lượng lớn phút thoại quốc tế và data.

VinaPhone anh 1

Nhiều khách hàng e ngại với dịch vụ chuyển vùng quốc tế bởi chi phí đắt đỏ.

Thuê bao VinaPhone sẽ có 5 lựa chọn roaming combo gồm RC3, RC7, RC15, RC30 và RC60, đáp ứng đa dạng nhu cầu liên lạc của khách hàng trong suốt thời gian lưu trú tại nước ngoài, qua đó có thể tự tin quản lý chi phí phát sinh cho dịch vụ chuyển vùng quốc tế.

Khi cần thêm dung lượng data cho gói roaming combo, khách hàng có thể đăng ký thêm các gói X100, X200, X300, cung cấp 250-800 MB, mức cước từ 100.000-300.000 đồng.

VinaPhone anh 2

Chi tiết các gói roaming combo của VinaPhone.

Hiện tại, gói cước được VinaPhone áp dụng cho thuê bao chuyển vùng quốc tế tại 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, cũng là những địa điểm thu hút nhiều người Việt lưu trú, du lịch hoặc công tác, gồm Anh, Pháp, Đức, Italy, Nga, Canada, Australia, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan (Trung Quốc), Hong Kong (Trung Quốc), Singapore, Thái Lan, Lào, Indonesia, Campuchia, Philippines, Myanmar và Malaysia.

Trong thời gian tới, gói cước tiếp tục mở rộng tới các nơi khác nhằm mang đến dịch vụ và giá cước hấp dẫn nhất.

Với mức cước tiết kiệm và cách đăng ký thuận tiện, dịch vụ chuyển vùng quốc tế ngày càng được sử dụng rộng rãi, giúp khách hàng duy trì liên lạc mà không cần mua SIM của nước sở tại, hay sử dụng các thiết bị phát sóng. Bên cạnh các gói roaming combo, thuê bao VinaPhone có thể đăng ký các gói data roaming Rx để online tiết kiệm tại 60 quốc gia. Hội viên hạng vàng VinaPhone Plus trở lên còn có thêm các gói data roaming không giới hạn dung lượng RUx.

VinaPhone anh 3

Dịch vụ chuyển vùng quốc tế giúp khách hàng duy trì liên lạc mà không cần mua SIM nước sở tại.

Để đăng ký sử dụng, khách hàng trước khi ra nước ngoài nhắn tin với cú pháp “DK CVQT” gửi 9123 và đăng ký gói với cú pháp “DK [Tên gói]” gửi 9123 (ví dụ: DK RC3 gửi 9123).  Độc giả tham khảo thêm tại website vnpt.com.vn/di-dong/data-roaming hoặc liên hệ tổng đài miễn phí 18001091 (trong nước) - 024.37731857 (quốc tế).

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm