Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gohan khai phá sức mạnh mới

Cuối cùng, sau nhiều sự kiện, Gohan đã có được trạng thái mới đi kèm nguồn sức mạnh khổng lồ trong “Super Hero”.

Có thể nói nhờ có Dragon ball super: Super Hero, cả Gohan và Piccolo đều khám phá ra sức mạnh to lớn của bản thân. Qua đó, thu hẹp khoảng cách với cặp Saiyan được nhiều người hâm mộ là Goku và Vegeta.

Trong quá khứ, đây đều là những nhân vật có nhiều tiềm năng phát triển trong Dragon ball Z. Tuy nhiên sang đến mạch truyện của Dragon ball super, không gian thể hiện của Gohan và Piccolo dần ít lại. Và Super Hero chính là cơ hội quý hơn vàng đối với hai nhân vật này.

gohan beast anh 1

Gohan luôn là một trong những chiến binh Z mạnh nhất. Ảnh: ScreenRant.

Với Gohan, anh từng đóng vai trò quan trọng trong Arc Android và Cell Games. Nhưng khoảng cách của anh với Goku và Vegeta mỗi ngày một lớn khi họ liên tục có những trạng thái mới như: Perfect Ultra Instinct, Super Saiyan Blue, Super Saiyan God…

Hiện tại, chênh lệch trên thang đo sức mạnh đã rút ngắn lại khi Gohan cuối cùng cũng sở hữu một trạng thái mới trong Dragon ball super: Super Hero. Đây được xem là một bản nâng cấp đáng mong chờ dành cho nhân vật đầy tiềm năng như Gohan.

Trong Dragon ball Z, không ít lần tác giả hé lộ bí mật về việc Gohan sở hữu một sức mạnh khổng lồ. Điều quan trọng là sức mạnh đó cần được khai phá ra. Ngay từ khi mới 11 tuổi, Gohan đã là nhân tố chính trong cuộc chiến chống lại Cell (dù cho ban đầu không mấy ai tin tưởng vào điều này ngoại trừ Goku).

Đáng tiếc, sau phần truyện ấy, Gohan lại được xây dựng theo hướng đi khác để tập trung vào gia đình và theo đuổi việc học tập của mình hơn. Trong tác phẩm mới, sau khi Piccolo (tưởng chừng) bị giết hại, sức mạnh tiềm tàng bên trong Gohan đã được kích hoạt và mở ra một trạng thái biến đổi hoàn toàn mới với đôi mắt đỏ và mái tóc bạch kim.

Đi cùng biến đổi về trạng thái ngoại hình là sự gia tăng đáng kể về cấp độ sức mạnh của Gohan. Sau khi biến đổi, Gohan không còn gặp quá nhiều khó khăn khi chống lại Cell Max và nhanh chóng kết liễu hắn ta trong Super Hero.

gohan beast anh 2

Ở trạng thái sức mạnh mới, Gohan có đôi mắt màu đỏ và mái tóc trắng. Ảnh: ScreenRant.

Đáng nói, phần kết của Dragon ball super: Super Hero không đưa ra lời giải thích nào về trạng thái mới này của Gohan, cũng như bộ phim không đặt một cái tên chính thức cho nó.

Theo ScreenRant, đây được gọi là trạng thái Gohan Beast và nhiều khả năng nó được lấy cảm hứng từ hình ảnh ẩn dụ về “con quái thú” ẩn sâu bên trong Gohan. Thực tế, ngay từ những phần truyện đầu tiên của Dragon ball Z, những cơn thịnh nộ đã kích hoạt đáng kể và khiến cho sức mạnh của Gohan tăng vọt trong chốc lát. Đặc biệt là trong Arc Android và Cell Games.

Trong nội dung Dragon ball super: Super Hero, Gohan đã là chiến binh Z mạnh thứ ba nhưng vẫn kém Goku và Vegeta. Sư phụ của Gohan - Piccolo - đã vượt qua anh ấy trong thời gian ngắn với trạng thái mới (Orange form). Tuy nhiên, Gohan nhanh chóng lấy lại vị trí của mình khi chuyển đổi thành Gohan Beast.

Vào lúc này, chưa có nhiều thông tin để so sánh trạng thái mới của Gohan với Goku hay Vegeta. Tuy nhiên, đây sẽ là mồi lửa được nhen nhóm lên dành cho tương lai. Hãy nhớ, Goku đã tin tưởng vào con trai của mình như thế nào ở trong Cell Games.

Giờ đây, sau khi hé lộ một phần tiềm năng của mình, liệu độc giả có tin tưởng vào việc Gohan có thể sẽ là chiến binh Z mạnh nhất của Dragon ball hay không?

Người sở hữu lý tưởng xấu đáng sợ hơn Thanos

Uranos là người có mối liên hệ gần gũi với Thanos. Đặc biệt, hắn còn sở hữu một “lý tưởng” đáng sợ hơn cả người cháu của mình.

Lý do Goku không phải trung tâm của 'Super Hero'

Lựa chọn sợi dây kết nối đến mạch truyện gốc nhưng phim "Super Hero" không lấy Goku và Vegeta làm nhân vật trung tâm. Điểm nhấn chính xoay quanh Gohan và Piccolo.

Hứa Mộc

Bạn có thể quan tâm