Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gleison Bremer vượt qua kiểm tra y tế ở Juventus

Tân binh Gleison Bremer vừa cập bến Juventus từ Torino FC với mức giá xấp xỉ 53 triệu euro.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè tiếp tục mang đến tin vui cho người hâm mộ "Bianconeri". Chiều ngày 20/7, Bremer hoàn tất buổi kiểm tra y tế để chính thức gia nhập Juventus. “Bà đầm già” thành Turin phải trả cho Torino 44,6 triệu euro kèm khoản phụ phí 8 triệu euro.

Để chiêu mộ Bremer, Juventus đã phải cạnh tranh rất quyết liệt với Inter Milan. Bremer được xem là một trong những trung vệ hay nhất Serie A mùa vừa qua. Cầu thủ 25 tuổi là sự thay thế phù hợp cho Matthijs de Ligt.

Juventus anh 1

Bremer vừa hoàn thành buổi kiểm tra y tế để chính thức gia nhập Juventus. Ảnh: AS.

Mùa trước, Bremer thi đấu xuất sắc và giúp Torino cán đích ở giữa bảng xếp hạng. Đây là cầu thủ có tỷ lệ đoạt bóng cao nhất ở Serie A. Thân hình hộ pháp với chiều cao 1,88 m và cân nặng 80 kg giúp Bremer không ngán tranh chấp tay đôi.

Các chuyên gia đánh giá cựu cầu thủ Torino là trung vệ có lối chơi vừa đầu óc vừa sức mạnh. Bremer là cái tên thứ 3 gia nhập Juventus ở hè này sau Paul Pogba và Angel Di Maria.

Tính đến hiện tại, những tân binh của đội chủ sân Juventus đều chất lượng. Các cổ động viên của "Bianconeri" rất nóng lòng chứng kiến hình ảnh mới mẻ của đội bóng sau một mùa giải trắng tay.

Breme gắn bó với Torino 4 năm và có tổng cộng 110 lần ra sân. Mặc dù thi đấu ở tuyến dưới, cầu thủ người Brazil vẫn đóng góp đến 13 bàn thắng và 5 kiến tạo.

Di Maria và Pogba thể hiện kỹ thuật ở Juventus Hai tân binh của "Lão phu nhân" liên tục thể hiện phẩm chất kỹ thuật trong những buổi tập gần nhất của đội bóng Italy.

Juventus mua trung vệ hay nhất Serie A thay De Ligt

Sau khi chia tay De Ligt, Juventus có sự thay thế chất lượng mang tên Gleison Bremer.

Bayern công bố tân binh giá 80 triệu euro

Matthijs de Ligt chia tay Juventus để chuyển sang khoác áo Bayern Munich trong mùa hè năm nay.

Minh Tô

Bạn có thể quan tâm