Chiến lược tiếp thị 'thương hiệu tạo xu hướng' của vivo
Ra đời từ năm 2009, vivo đã vươn lên top 5 hãng smartphone bán chạy nhất thế giới nhờ chiến lược marketing đặc biệt.
100 kết quả phù hợp
Chiến lược tiếp thị 'thương hiệu tạo xu hướng' của vivo
Ra đời từ năm 2009, vivo đã vươn lên top 5 hãng smartphone bán chạy nhất thế giới nhờ chiến lược marketing đặc biệt.
Giới trẻ châu Á 'tiêu tiền như người Mỹ' và gánh nặng nợ ngập đầu
"Với giới trẻ ngày nay, tiền là thứ để tiêu. Chúng tôi không có tiền tiết kiệm và cũng không bận tâm về điều đó".
Hạn chế dùng tiền mặt - cẩm nang chi tiêu cho giới trẻ hiện đại
Các hình thức thanh toán trực tuyến như ví điện tử ngày càng phổ biến và trở nên tiện lợi, người trẻ không cần phải tích trữ tiền mặt như thời “ông bà anh” nữa.
'Còn trẻ, có sao đâu' và loạt lý do khiến người trẻ vung tiền mua sắm
Nhiều người trẻ cho rằng tương lai mình còn dài, kiếm được bao nhiêu tiền thì cứ tận hưởng bấy nhiêu, miễn sao bản thân thấy thích và không quá lố là được.
Tương lai ảm đạm, giới trẻ Hàn không còn muốn 'ăn bữa hôm lo bữa mai'
Dù lương không cao, nhiều người trẻ Hàn Quốc giờ đây sẵn sàng ghi nợ thẻ tín dụng để mua đồ ăn đắt tiền, quần áo hàng hiệu, đi làm bằng taxi thay vì tàu điện ngầm.
Check-in liền tay đồng cừu Suối Tiên mới toanh 'sát vách' Ninh Thuận
Không chỉ Vũng Tàu, Ninh Thuận mới có đồng cừu "sống ảo", gần đây, giới trẻ liên tục truyền tai nhau tọa độ đồng cừu Suối Tiên ở Khánh Hoà, thu hút đông đảo du khách check-in.
Ra sức tiết kiệm, giới trẻ Mỹ thuê từ quần áo đến ga giường
Vừa thắt chặt chi tiêu, vừa muốn sử dụng các mặt hàng đắt tiền, giới trẻ xứ cờ hoa tìm đến các dịch vụ cho thuê các loại đồ đạc để có cuộc sống tiện nghi nhất.
Ảnh chế hội ế Valentine này chỉ biết 'than trời' nhìn ai kia hạnh phúc
Nhiều người hài hước cho hay Valentine năm nào cũng vậy, đó là ngày vui của các đôi yêu nhau nhưng lại là "ngày tận thế" của hội F.A.
Bộ trưởng KH&ĐT: Tạo sân chơi lớn cho doanh nghiệp lớn
Theo Bộ trưởng Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng, doanh nghiệp tư nhân đóng vai trò rất quan trọng với nền kinh tế. Đặc biệt là những doanh nghiệp “cánh chim đầu đàn” dẫn dắt.
Giới trẻ Hàn đua nhau mặc áo phao dài: Thích đẹp hay sợ bị cô lập?
Không chỉ giữ ấm, bench parkas đã trở thành tiêu chuẩn vẻ ngoài trong giới trẻ Hàn Quốc. Nhiều phụ huynh phải mua áo khoác đắt tiền cho con để tránh bị phân biệt đối xử.
Giới trẻ Mỹ tiêu tiền vô tội vạ để sống sang chảnh như Kylie Jenner
Chỉ cần Kylie Jenner bấm thích hoặc đăng tải một mặt hàng mỹ phẩm và thời trang nào đó, hàng chục triệu người theo dõi cô trên Instagram sẽ đổ xô đi mua chúng dù xa xỉ đến đâu.
Smartphone phổ thông tích hợp tính năng cao cấp được lòng người trẻ
Năm 2018 chứng kiến sự lên ngôi của hàng loạt smartphone giá mềm với cấu hình tốt, thiết kế thời trang, đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí của người dùng trẻ.
Sự khác biệt trong cách tiêu tiền của giới trẻ xưa và nay
Với sự phát triển của nhiều hình thức thanh toán hiện đại, cách tiêu tiền của giới trẻ đã có nhiều thay đổi so với thế hệ 8X.
Chừng nào clip 'bóc giá' đồ hiệu 88 triệu đồng không bị ném đá mới lạ
Xoay quanh tranh cãi phía sau clip giới trẻ "bóc giá" trang phục từ vài chục đến gần trăm triệu đồng, nhiều người được chú ý trên mạng xã hội cũng đã đưa ra quan điểm của mình.
Giới trẻ mặc đồ trăm triệu đồng: 'Đừng dạy nhà giàu cách tiêu tiền'
Xoay quanh clip giới trẻ "bóc giá" diện đồ gần trăm triệu đồng khiến cộng đồng mạng tranh cãi, người trong cuộc đã lên tiếng bày tỏ quan điểm.
Gắn mác Nhật, Hàn, hàng Trung Quốc ồ ạt vào trung tâm thương mại
Giới thiệu là thương hiệu đến từ Hàn Quốc hay Nhật Bản nhưng gần như 100% sản phẩm tại các cửa hàng Mumuso, Miniso đều ghi nguồn gốc "sản xuất tại Trung Quốc".
Máy gắp tiền, nâng cấp của trò gắp gấu từ Nhật Bản
Máy gắp tiền là trò chơi mới, lạ của giới trẻ Nhật Bản. Máy gắp tiền tiêu từ 1 đến 3 đồng xu, được sử dụng gần giống như máy gắp thú và phần thưởng là tiền thay vì thú nhồi bông.
3 đặc điểm nhận diện thế hệ ‘cool kid’
Thông minh, độc lập và luôn bắt kịp xu hướng là những đặc điểm dễ thấy của thế hệ “cool kid”.
'Đừng trục lợi từ những video đầu độc trẻ em'
Vì những video triệu view, nhiều người sẵn sàng phát tán nội dung xấu, độc, gây tác động tiêu cực tới trẻ em. Doanh nghiệp Việt cần có trách nhiệm khi quảng cáo gắn với video đen.
6 nỗi niềm chỉ sinh viên mới hiểu
Khi không còn được bố mẹ nuông chiều ngày 3 bữa hay rủng rỉnh tiền tiêu vặt, bước chân vào đại học, giới trẻ bắt đầu cuộc sống tự lập với rất nhiều thử thách.