Giới trẻ nhà giàu Hàn Quốc chuộng chơi golf, mua xe sang
Không thể đi du lịch do Covid-19 kéo dài, thế hệ trẻ xứ củ sâm lựa chọn tiêu tiền vào đồ hiệu, xe sang và những thú vui xa xỉ nhằm khỏa lấp thời gian trống.
114 kết quả phù hợp
Không thể đi du lịch do Covid-19 kéo dài, thế hệ trẻ xứ củ sâm lựa chọn tiêu tiền vào đồ hiệu, xe sang và những thú vui xa xỉ nhằm khỏa lấp thời gian trống.
Sự trỗi dậy mạnh mẽ của Kylian Mbappe và Erling Haaland đến đúng vào thời điểm Cristiano Ronaldo và Lionel Messi bắt đầu trượt dốc.
Là ngôi sao trẻ giỏi kiếm tiền, Harry Styles chủ yếu chi tiêu vào thời trang và siêu xe, thỉnh thoảng làm từ thiện.
Không muốn gắn bó một công việc cả đời, bất mãn công ty hay muốn tìm thêm cách kiếm tiền, giới văn phòng trẻ ở Hàn Quốc không còn coi thăng tiến là mục tiêu lớn nhất.
Không vướng bận gia đình, con cái hay các khoản vay thế chấp, giới trẻ Trung Quốc lựa chọn cuộc sống hưởng thụ một mình, tiêu xài mạnh tay thay vì tiết kiệm.
Để góp phần xây dựng nền tảng y tế trong tương lai, quá trình chuyển đổi số phải song hành cùng doanh nghiệp, sản phẩm và giải pháp ứng dụng công nghệ y tế.
Sở hữu không gian sống riêng là mơ ước của nhiều người. Tuy nhiên, số vốn tích lũy khiêm tốn luôn cản trở giấc mơ, trong khi nhu cầu tận hưởng cuộc sống lại thường trực mỗi ngày.
Không mang áp lực phải tiết kiệm, sẵn sàng chi tiêu nhiều tiền cho bản thân, phụ nữ trẻ tại Trung Quốc đang trở thành những khách hàng đem lại nguồn lợi nhuận khổng lồ.
Smartphone là một trong những vật bất ly thân của giới trẻ bởi tích hợp nhiều ứng dụng tiện lợi, trong đó có ngân hàng số với hệ sinh thái mua sắm đa dạng.
Các bậc phụ huynh xứ kim chi đang chịu nhiều gánh nặng vì con cái chạy theo trào lưu mua sắm hàng hiệu đắt đỏ.
Trong khi Kylie Jenner dùng tiền tiếp tục kinh doanh và đầu tư bất động sản, Alexandra Andresen chọn cuộc sống tiết kiệm, một số khác dùng số tiền thừa kế để hưởng thụ sự xa hoa.
Giới trẻ đang cắt giảm chi tiêu, gia tăng mua sắm trực tuyến và chớp cơ hội mua vé máy bay giá rẻ vì ảnh hưởng của virus corona.
Với sự ảnh hưởng của nền kinh tế và các trào lưu sống tối giản, giới trẻ Nhật Bản ngày càng thực tế và tiết kiệm trong việc chi tiêu, lựa chọn quần áo cơ bản và cổ điển hơn.
Bạn là người trẻ 22 tuổi đang hoài nghi chính mình, 27 tuổi với định hướng tương lai rõ ràng hay 30 tuổi vẫn loay hoay ở vạch xuất phát? Dù là ai, bài viết này cũng dành cho bạn.
Ra đời từ năm 2009, vivo đã vươn lên top 5 hãng smartphone bán chạy nhất thế giới nhờ chiến lược marketing đặc biệt.
"Với giới trẻ ngày nay, tiền là thứ để tiêu. Chúng tôi không có tiền tiết kiệm và cũng không bận tâm về điều đó".
Các hình thức thanh toán trực tuyến như ví điện tử ngày càng phổ biến và trở nên tiện lợi, người trẻ không cần phải tích trữ tiền mặt như thời “ông bà anh” nữa.
Nhiều người trẻ cho rằng tương lai mình còn dài, kiếm được bao nhiêu tiền thì cứ tận hưởng bấy nhiêu, miễn sao bản thân thấy thích và không quá lố là được.
Dù lương không cao, nhiều người trẻ Hàn Quốc giờ đây sẵn sàng ghi nợ thẻ tín dụng để mua đồ ăn đắt tiền, quần áo hàng hiệu, đi làm bằng taxi thay vì tàu điện ngầm.
Không chỉ Vũng Tàu, Ninh Thuận mới có đồng cừu "sống ảo", gần đây, giới trẻ liên tục truyền tai nhau tọa độ đồng cừu Suối Tiên ở Khánh Hoà, thu hút đông đảo du khách check-in.