Thị trường bán lại sneakers đang bùng nổ
Thị trường bán lại giày thể thao đang phát triển mạnh mẽ. StockX là ví dụ cho thấy nhiều người muốn đầu tư vào sneakers.
80 kết quả phù hợp
Thị trường bán lại giày thể thao đang phát triển mạnh mẽ. StockX là ví dụ cho thấy nhiều người muốn đầu tư vào sneakers.
Với 350.000-450.000 đồng, du khách có thể trải nghiệm chèo SUP trên sông Sài Gòn thư giãn sau mùa dịch. Vài năm trở lại đây, hoạt động ngoài trời này thu hút giới trẻ TP.HCM.
Đường Nguyễn Huệ là nơi tập trung nhiều thương hiệu ăn uống nổi tiếng. Bạn có thể tham khảo 7 địa chỉ dưới đây nếu đang lên kế hoạch dạo quanh một vòng khu phố đi bộ nổi tiếng.
Trong bối cảnh dịch Covid-19 bùng phát, các quốc gia đã có những phương án giải quyết phù hợp để trẻ được học đầy đủ, đúng tiến độ.
Ở nhà chống dịch, nhiều bạn trẻ có thời gian vào bếp, thử nghiệm các công thức nấu nướng trên mạng. Tuy vậy, không phải ai cũng thành công ở lần thử đầu tiên.
Trong những ngày giãn cách, giới trẻ Việt lan tỏa sự tích cực bằng việc tham gia một cuộc thi trên mạng xã hội, khoe màu áo đen và thể hiện cá tính của mình.
2/3 thời gian áp dụng Chỉ thị 16, giới trẻ TP.HCM dần quen với việc ăn uống tại nhà. Không thể đặt món nấu sẵn, nhiều người tự tìm công thức, mua nguyên liệu về tự chế biến.
Ban tổ chức cho biết hình thức gian hàng online vừa phù hợp với đặc tính am hiểu công nghệ của giới trẻ, vừa giúp các bạn sinh viên có đủ nhu yếu phẩm để sinh hoạt trong mùa dịch.
Mua thực phẩm được giảm giá do sắp hết hạn sử dụng là xu hướng đang được nhiều người trẻ Trung Quốc gặp khó khăn tài chính hay theo đuổi lối sống tiết kiệm hưởng ứng.
Làm mới không gian sống, quay vlog hướng dẫn nấu ăn, sáng tạo những kiểu chụp ảnh mới… là cách giới trẻ khuấy động “mùa hè không xê dịch”.
Trong thời điểm khó khăn, nhiều bạn trẻ coi dịch bệnh là cơ hội để định hướng bản thân, tìm kiếm cơ hội phát triển mới.
Dịch bệnh tái bùng phát, nhiều bạn trẻ phải gác lại sở thích đi bar, pub. Gọi giao cocktail về nhà trở thành phương án thay thế cho các tín đồ của đồ uống có cồn.
Vẫn những video "đạo lý" quen thuộc, hình ảnh các giang hồ mạng như Phú Lê, Khánh Sky xuất hiện công khai trên nền tảng video ngắn, bất chấp chính sách do TikTok đề ra.
Cha đẻ của World Wide Web cho biết ưu tiên hàng đầu hiện nay là cung cấp kết nối mạng cho mọi nhà, đặc biệt là học sinh, sinh viên.
Một thế hệ trẻ cận kề tuổi trưởng thành, chưa kịp vui chơi, tận hưởng tuổi xuân lại đâm thẳng vào thời kỳ suy thoái kinh tế, theo cây viết Ella Glover từ VICE.
Dù số ca nhiễm Covid-19 mới tăng nhanh, chính phủ Nhật Bản vẫn khó trong việc thuyết phục người trẻ hạn chế xuống đường, không tụ tập đông đúc.
Với sự lên ngôi của mua sắm online, chắc hẳn hình ảnh chen chúc tại siêu thị, chợ truyền thống trong những ngày giáp Tết Tân Sửu sẽ giảm bớt.
Để sở hữu các thiết kế này, giới trẻ phải bỏ ra không ít tiền bạc và công sức.
Nhiều người lo ngại dịch bệnh sẽ diễn biến phức tạp hơn khi tụ tập đông đúc tại một địa điểm.
Nhiều ngôi sao trẻ tuổi bị chỉ trích vì dát đồ hiệu lên người, xây dựng hình ảnh "thế hệ giàu có thứ hai" trong khi gia đình nợ nần chồng chất.