'Khung gỗ đo vòng eo' gây tranh cãi ở Hàn Quốc
Thay vì khuyến khích tập thể dục, nhiều người cho rằng những khung gỗ này khiến họ thêm áp lực, ám ảnh về vóc dáng, cân nặng của mình.
518 kết quả phù hợp
Thay vì khuyến khích tập thể dục, nhiều người cho rằng những khung gỗ này khiến họ thêm áp lực, ám ảnh về vóc dáng, cân nặng của mình.
Xếp hàng cả đêm giữa mùa đông, chen lấn như zombie, nhịn ăn uống là cách thế hệ MZ xứ kim chi thỏa mãn “cơn nghiện” đồ hiệu.
"Thật đáng sợ khi thấy họ chạy như zombie", một nhân viên mô tả sự hỗn loạn hôm 14/1 tại trung tâm mua sắm Shinsegae ở Daegu, theo The Korea Times.
Cà phê thú cưng với các con vật lạ như gấu mèo, chồn đất từng thu hút giới trẻ Hàn Quốc và khách du lịch tìm tới, song vấp phải phản đối vì lo ngại điều kiện chăm sóc nghèo nàn.
Ngày nay, văn hóa xăm mình đã trở nên phổ biến với giới trẻ xứ Hàn. Tuy nhiên, hình thức nghệ thuật này vẫn bị phân biệt đối xử.
Lo ngại chứng hói đầu có thể tác động xấu đến công việc, cuộc sống, ngày càng nhiều người trẻ ở xứ củ sâm quan tâm và đầu tư cho việc chăm sóc tóc.
Cuộc sống người Việt trên thế giới năm 2021 có nhiều gián đoạn do Covid-19. Tuy nhiên, không còn sợ hãi và lo lắng, họ lạc quan về một năm 2022 khởi sắc cùng hy vọng được về nhà.
Nhiều nam giới lẫn phụ nữ độc thân ở xứ kim chi đều mong muốn có bạn đời tương lai là công chức nhà nước, nhân viên văn phòng hoặc chuyên viên.
Thị trường Việt Nam chuẩn bị đón “tân binh” giải trí LG StanbyMe - thiết bị thu hút sự quan tâm của giới trẻ Hàn Quốc thời gian qua.
Không có điều kiện tài chính dư dả, nhiều người trẻ xứ củ sâm vẫn đầu tư số tiền lớn cho trang phục, dụng cụ chơi golf với mục đích chụp hình khoe mạng xã hội.
Các chính sách kế hoạch hóa kéo dài hàng thập kỷ, giá nhà tăng cao, môi trường làm việc quá sức và siêu cạnh tranh là những nguyên nhân gây nên điều này.
Dù tài chính không quá dư dả, nhiều người trẻ xứ củ sâm vẫn không ngại chi số tiền lớn mua đồ hiệu trong đại dịch, thu hút sự cạnh tranh của các nhà cung cấp.
Dù tiền công không cao, chỉ xấp xỉ mức lương tối thiểu theo giờ, ăn cưới thuê vẫn là công việc hấp dẫn với giới trẻ Hàn vì có thể làm thêm cuối tuần, được ăn tiệc miễn phí.
Đại dịch Covid-19 càng là lý do để những người thuộc nhóm thu nhập thấp và trung bình tại Hàn Quốc khó bước lên nấc thang mới trong xã hội.
Hơn 1/6 phụ nữ sau khi lấy chồng ở xứ sở kim chi phải nghỉ việc trong năm nay. Phần lớn lý do khiến họ làm vậy là vì bận rộn việc nuôi con và chăm sóc gia đình.
Riêng tư, thoải mái và không phải lo ngại các quy định nghiêm ngặt như ở quán bar, nhà hàng, nhiều người trẻ xứ củ sâm chọn quay lại với các bữa tiệc tổ chức tại nhà.
Hàn Quốc có quy tắc nghiêm ngặt với những nghệ sĩ và sản phẩm xuất hiện trên truyền hình. Những bài hát có ca từ nhạy cảm đều bị cấm phát sóng.
Nhiều người trẻ ở Hàn Quốc ứng tuyển vào các công ty khởi nghiệp vì văn hóa làm việc thoải mái, mức thưởng cao và được tự do thể hiện bản thân.
Chi hàng triệu won để tập thể hình và chụp ảnh cơ thể, nhiều người trẻ Hàn Quốc hối hận khi phải gánh chịu các vấn đề sức khỏe thể chất lẫn tinh thần.
Điện ảnh và âm nhạc Hàn Quốc là một phần không thể thiếu của nhiều thế hệ giới trẻ châu Á. Đối với người Hàn, điều này là chưa đủ. Họ muốn tầm ảnh hưởng toàn cầu.