'Ngập' thịt heo Iberico, bò Wagyu, lươn Nhật Bản trên mâm cơm ngày Tết
Iberico đắt đỏ, bò Kobe, lươn Nhật Bản... dần trở thành thực phẩm thường xuyên xuất hiện trong mâm cơm Việt dịp sum vầy cuối năm, giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng lại bổ dưỡng.
1.352 kết quả phù hợp
Iberico đắt đỏ, bò Kobe, lươn Nhật Bản... dần trở thành thực phẩm thường xuyên xuất hiện trong mâm cơm Việt dịp sum vầy cuối năm, giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng lại bổ dưỡng.
Không lén lút, giữ kín vì sợ bị phán xét như trước, nhiều người dân xứ củ sâm, thậm chí có giới nhà giàu, xem việc dùng hàng nhái là bình thường, là cách "mua sắm thông minh".
Không riêng giới nhà giàu, đồng hồ cơ và đồng hồ số cổ điển đang nhận được sự quan tâm của Gen Z, thế hệ vốn quen xem giờ qua smartphone.
Trong bối cảnh cháy rừng lan nhanh không kiểm soát ở Los Angeles (Mỹ), việc giới nhà giàu thuê dịch vụ lính cứu hỏa tư nhân lại làm dấy lên tranh cãi về bất bình đẳng xã hội.
Những cây đào đông nhập khẩu được tạo tác cùng tiểu cảnh có giá cao nhất lên tới cả trăm triệu đồng đang hút khách nhà giàu Hà Nội trong dịp Tết Nguyên đán 2025.
Tôm quỷ đỏ từ vùng biển Địa Trung Hải đang đổ bộ chợ Tết. Đây là loại tôm có giá đắt đỏ nhất thế giới, lên tới 4,7 triệu đồng/kg, song kích cỡ chỉ ngang với con tôm sú Việt Nam.
Khác với thị trường Tết Ất Tỵ khi các mặt hàng độc lạ và đắt đỏ được săn đón, năm 2024, người tiêu dùng thỏa sức săn mua nhiều loại hải sản “quý tộc” siêu rẻ.
Sò là loại hải sản quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Thế nhưng, ở chợ hải sản Tết Ất Tỵ, 1 con sò bơ Mỹ đang được rao bán với giá lên tới 500.000 đồng.
Đùi heo Iberico trải qua quá trình ủ muối 48 tháng đang được rao bán đầy chợ Tết. Loại đặc sản được quảng bá thuộc hàng ngon nhất thế giới này có giá tới 40 triệu đồng/chiếc.
Vào kỳ nghỉ Giáng sinh và năm mới, nhiều tỷ phú lên phi cơ riêng hoặc du thuyền để đến những nơi nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất, đôi khi tách biệt với thế giới.
Sự bùng nổ của Bitcoin năm nay đã thắp lên hy vọng khôi phục thị trường đồng hồ vốn ảm đạm suốt 2 năm qua.
Thực đơn tiếng Anh, ban nhạc Philippines, đang dần biến mất khỏi khu phố đêm Lan Quế Phường, nhường chỗ lẩu Trùng Khánh, karaoke Trung Quốc và những vị khách "chịu chi".
Theo Washington Post, việc Viện Màu sắc Pantone công bố màu nâu Mocha Mousse là màu sắc của năm 2025 đã cho thấy chiến thắng của xu hướng "quiet luxury" (sự sang trọng thầm lặng).
Các thương hiệu như Dior, Burberry ngày càng tăng giá nhưng không cải thiện chất lượng. Lời "hứa suông" này khiến các ông lớn ngành xa xỉ chật vật tìm cách níu chân khách hàng.
Dù đầy rẫy tình tiết phi lý đến mức khiến khán giả cảm thấy bị "xúc phạm IQ", những bộ phim ngắn về tình yêu của tổng tài tuổi trung niên lại thu về doanh số khủng.
Trong 4 năm, người đàn ông ở tỉnh Cát Lâm (Trung Quốc) qua lại giữa vợ và 4 nhân tình mà không bị phát hiện. Cả 5 người phụ nữ thậm chí còn sống gần nhau.
Nhu cầu làm hộ chiếu thứ 2 và cư trú dài hạn ở nước ngoài của giới siêu giàu tại Mỹ đã tăng ít nhất 30% so với năm ngoái, do lo ngại bất ổn chính trị và kinh tế hậu bầu cử.
Thay vì chen chúc trên những chiếc xuồng cứu sinh như phim Titanic, 250 hành khách trên tàu khi ấy ra ban công ngắm nhìn, tận hưởng trải nghiệm trong chuyến du lịch Nam Cực.
Thị trường nghệ thuật toàn cầu đang trải qua năm thứ 2 suy giảm liên tiếp, khi nhu cầu đối với các tác phẩm cao cấp giảm sút và một thế hệ người mua mới ưa chuộng tranh giá rẻ hơn.
Zoe Kravitz, qua góc nhìn của nạn nhân, từng bước lột sạch những dơ bẩn bên trong tâm lý vặn vẹo của một bộ phận thuộc tầng lớp “thượng lưu”.