Hai mẫu xe được cho là của VinFast gây sốt trên mạng
"Giấc mơ về xe ôtô Việt Nam đang dần trở thành hiện thực", người dùng Eric Hoang bình luận trên bài viết của ASEAN Skyline.
33 kết quả phù hợp
Hai mẫu xe được cho là của VinFast gây sốt trên mạng
"Giấc mơ về xe ôtô Việt Nam đang dần trở thành hiện thực", người dùng Eric Hoang bình luận trên bài viết của ASEAN Skyline.
Chevrolet Cruze giảm giá 80 triệu đồng, rẻ nhất phân khúc
GM Việt Nam vừa công bố khuyến mãi cho xe Chevrolet với mức giảm mạnh nhất 80 triệu đối với Cruze.
Khát vọng sở hữu ôtô của người Việt
Theo Financal Times, với hơn 15%, tỷ lệ người Việt Nam dự định mua ôtô trong vòng 6 tháng tới đang ngày càng gần mức trung bình của khu vực, cao hơn Thái Lan, Indonesia.
Công nghiệp ôtô và giấc mơ 1/4 thế kỷ
Việc Vingroup gia nhập cuộc chơi sản xuất ôtô ngày 2/9 với thương hiệu VinFast nhen nhóm trở lại giấc mơ về ngành công nghiệp ôtô vốn đã loay hoay tìm hướng suốt hơn 20 năm qua.
Còn quá ít người Việt sở hữu ôtô
Tỷ lệ sở hữu ôtô tại Việt chỉ đạt 16 xe/1.000 người, thua xa các nước trong khu vực như Malaysia, Thái Lan và Indonesia.
Việt Nam nuôi giấc mơ tự sản xuất 50.000 ôtô một năm
Bộ Công Thương cho biết năm 2035 sẽ phát triển công nghiệp ôtô trở thành ngành công nghiệp quan trọng với công suất 50.000 chiếc một năm.
Bộ Công Thương: Vinaxuki là bài học đắt giá trong đầu tư
"Ngày xưa Vinaxuki làm xe tải ở nhà máy Thanh Hoá rất tốt nhưng ông Huyên không tỉnh táo", Phó vụ trưởng Vụ công nghiệp nặng (Bộ Công Thương) Phạm Anh Tuấn nói.
Chủ tịch Vinaxuki: 'Tôi dại dột bán nhà trả nợ'
“Tôi dại dột quá rồi, lẽ ra tiền bán nhà cửa 200 tỷ đồng không trả nợ hết ngân hàng mà làm vốn lưu động, cho nhà máy hoạt động công suất nhỏ thì giờ có lẽ Vinaxuki đã có lãi...".
Việt Nam cam kết mở rộng cửa thị trường ôtô cho các quốc gia thành viên TPP.
Công nghiệp ôtô Việt Nam đang đứng ở ngã ba đường
Báo Nikkei (Nhật Bản) số ra ngày 4/6 có bài viết cho rằng ngành công nghiệp ôtô Việt Nam đang đứng trước ngã ba đường.
Cuộc chiến giá xe: Doanh nghiệp nhập ôtô 'phản pháo'
“Cần phải đặt một dấu hỏi về việc các doanh nghiệp lắp ráp ôtô đã sử dụng ưu đãi của Nhà nước như thế nào?”
Tan giấc mơ ôtô Việt: Sự thất bại của nội địa hóa
10 năm qua, ngành công nghiệp ôtô Việt Nam gần như thất bại trong nội địa hóa.
Tan giấc mơ ôtô Việt: Nên bỏ làm ôtô cá nhân?
Tới năm 2018, khi thuế nhập khẩu ôtô trong ASEAN về 0%, nếu không có thay đổi về chính sách, các chuyên gia tính toán giá xe nhập sẽ rẻ hơn xe sản xuất trong nước khoảng 20%.