Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giường gaming có kệ chứa mì gói và móc áo

Mẫu giường của Bauhutte có thể điều chỉnh độ cao và góc nghiêng cho những không gian chật hẹp, tuy nhiên người dùng cần mua thêm nhiều món để sở hữu không gian chơi game lý tưởng.

Giuong choi game co the nang ha do cao anh 1

Bauhutte, thương hiệu nội thất chơi game của Nhật Bản vừa giới thiệu BGB-100FA, mẫu giường phù hợp cho những người thích chơi game nhưng không gian xung quanh chật hẹp, có thể ăn uống và nghỉ ngơi tại chỗ.

Giuong choi game co the nang ha do cao anh 2

Khung thép của giường được thiết kế chắc chắn, trang bị 2 động cơ điện để nghiêng nửa thân trên một góc 60 độ và phần chân 35 độ. Người dùng có thể chỉnh góc nghiêng theo cách chơi và tư thế ưa thích bằng remote.

Giuong choi game co the nang ha do cao anh 5

Theo Bauhutte, BGB-100FA được tạo ra để tối ưu không gian cho căn phòng có diện tích nhỏ. Sau khi ngủ dậy, người dùng có thể chỉnh góc nghiêng để biến chiếc giường thành không gian chơi game thoải mái, sau đó có thể ăn uống hoặc nghỉ ngơi mà không cần di chuyển nhiều.

Giuong choi game co the nang ha do cao anh 8

Nếu muốn có không gian chơi game đầy đủ như ảnh minh họa, người dùng cần mua thêm các vật dụng như bàn chơi game (giá khoảng 200 USD), chân màn hình (khoảng 190 USD), giá treo màn hình, khay đựng ly nước (120 USD), kệ đựng đồ...

Giuong choi game co the nang ha do cao anh 9

Bauhutte không phải thương hiệu xa lạ với các game thủ khi thường xuyên ra mắt nội thất, kết hợp thành các mẫu thiết kế không gian chơi game cao cấp. Sản phẩm của Bauhutte được phân phối trên một số website như Rakuten và Amazon.

Samsung ra mắt TV Neo QLED 2022 tối ưu chơi game, hỗ trợ NFT

Dòng TV Neo QLED 2022 trang bị tính năng cải thiện hình ảnh và âm thanh thông minh, nền tảng mua NFT cùng loạt phụ kiện sáng tạo.

Phúc Thịnh

Ảnh: Bauhutte

Bạn có thể quan tâm