Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gisele Bundchen thấy bị xúc phạm vì tin hẹn hò bạn tỷ phú của chồng cũ

Nhiều đàn ông, trong đó có tỷ phú Jeffrey Soffer, vướng tin đồn qua lại với Gisele Bundchen sau khi siêu mẫu ly hôn Tom Brady.

Gisele Bundchen vướng tin đồn hẹn hò tỷ phú Jeffrey Soffer.

Theo People, thời gian qua, mạng xã hội xuất hiện tin đồn siêu mẫu Gisele Bundchen đang qua lại với doanh nhân bất động sản Jeffrey Soffer, bạn thân của Tom Brady.

Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn mới nhất trên Vanity Fair, chân dài Brazil phủ nhận. Cô nói: "Tôi không có bất kỳ mối quan hệ nào với anh ấy (Jeffrey). Anh ấy là bạn của Tom, không phải bạn tôi".

Chỉ trích tin đồn "lố bịch", Bundchen nói thêm, cô không gặp Soffer trong nhiều tháng và sẽ không bao giờ hẹn hò bạn hoặc những người liên quan đến chồng cũ. Cô cảm thấy bị xúc phạm khi vướng tin đồn yêu tỷ phú 55 tuổi vì tiền.

"Xin khẳng định lần nữa, tôi sẽ không ở cùng người đàn ông này. Họ nói tôi rằng tôi chấp nhận hẹn hò với Jeffrey vì anh ấy có tiền và đã lớn tuổi. Điều đó thật nực cười", cựu thiên thần Victoria's Secret chia sẻ.

Ngoài Jeffrey Soffer, siêu mẫu cũng phủ nhận nghi vấn yêu thầy dạy võ Joaquim Valente. Hai người bị đồn là một đôi vì thường xuyên xuất hiện bên nhau, đi du lịch chung trong thời gian gần đây.

Sau chia tay Tom Brady vào tháng 10/2022, Bundchen tập trung chăm sóc các con và trở lại đường đua thời trang. Đến nay, khi nhắc về hôn nhân đổ vỡ, Bundchen vẫn đau lòng và bật khóc.

"Dù thế nào đi chăng nữa, tôi luôn cổ vũ Tom và sẽ mãi mãi ủng hộ anh ấy. Nếu một người mà tôi muốn họ trở thành người hạnh phúc nhất thế giới, đó chính là Tom. Tôi hy vọng tất cả giấc mơ của Tom thành sự thật. Đó là điều tôi thực sự muốn từ tận đáy lòng mình", Bundchen bộc bạch với Vanity Fair.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu cuốn Hollywood: The Oral History. Đây là cuốn sách đầy ắp những câu chuyện trên phim trường, chi tiết kỹ thuật, giai thoại hài hước về các diễn viên, chiến lược của các nhà điều hành hãng phim hay sự phàn nàn về các nhà phê bình.

Lý do khiến Simon Cowell bị ghét

Không chỉ chiêu trò, Simon Cowell còn bị phản ứng vì những nhận xét như tát vào mặt thí sinh khi làm giám khảo show thực tế.

Sở thích diện váy xẻ đến eo của Jennifer Lopez

Chủ nhân hit "On The Floor" có sở thích diện những thiết kế cut-out táo bạo hoặc xuyên thấu để tôn vóc dáng.

Keanu Reeves tưởng nhớ bạn diễn trên thảm đỏ 'John Wick 4'

Dàn sao "John Wick 4" tri ân cố diễn viên Lance Reddick bằng dây ruy băng màu xanh. Lúc còn sống, Reddick thích màu này.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm