Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sở thích diện váy xẻ đến eo của Jennifer Lopez

Chủ nhân hit "On The Floor" có sở thích diện những thiết kế cut-out táo bạo hoặc xuyên thấu để tôn vóc dáng.

Jennifer Lopez goi cam anh 3

Chủ nhân hit On The Floor tự tin khoe hình thể săn chắc ở tuổi 54. JLo kể cô phải tập luyện cực kỳ vất vả, đến phòng gym 3-4 lần/tuần để duy trì số đo. Vóc dáng chuẩn của cô được tôn triệt để qua các trang phục hở. Ảnh: Glamour.

Jennifer Lopez goi cam anh 4

Ca sĩ đọ dáng cùng Chlöe và Halle Bailey (phải) - nữ diễn viên da màu hứng chịu hơn một triệu lượt dislike vì thủ vai nàng tiên cá trong The Little Mermaid. Ảnh: Glamour.

Jennifer Lopez goi cam anh 5

Glamour nhận định JLo là biểu tượng văn hóa đại chúng, truyền cảm hứng cho hàng triệu cô gái khắp thế giới trong việc thoải mái chưng diện, thể hiện cá tính. Dù mặc sexy, nữ ca sĩ hiếm khi vấp tranh cãi hay bị chỉ trích phản cảm. Ảnh: Glamour.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Dinh thự 64 triệu USD của vợ chồng Jennifer Lopez

Jennifer Lopez và Ben Affleck chuyển đến sống ở khu nhà rộng hơn 1.200 m2, trị giá 64 triệu USD. Vị trí biệt thự nằm trong khu giàu có bậc nhất Los Angeles.

Adam Levine quấn quýt vợ sau bê bối ngoại tình

Adam Levine được vợ thể hiện tình cảm trong dịp sinh nhật lần thứ 44. Behati Prinsloo chấp nhận tha thứ cho chồng sau bê bối ngoại tình.

Sao nữ bị co giật trên phim trường

Delilah Belle Hamlin - con gái nữ diễn viên Lisa Rinna - kể bị co giật khi đang quay MV đầu tiên trong sự nghiệp ca sĩ.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm