Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giroud và Pogba im tiếng, Pháp thúc thủ trước Albania 0-1

Được đánh giá vượt trội về mọi mặt nhưng tuyển Pháp vẫn để thua Albania trong trận giao hữu quốc tế diễn ra lúc 23h ngày 13/6.

Tuyển Pháp bại trận sau cú sút phạt hoàn hảo

Albania bất ngờ đánh bại tuyển Pháp trong trận giao hữu lúc 23h ngày 13/6 nhờ cú phạt đẳng cấp của Kace ở phút 43.


Albania gây bất ngờ khi vươn lên dẫn trước ở phút 43. Kace sút phạt đưa bóng vào góc chữ A khiến thủ thành Hugo Lloris không thể cản phá.
Niềm vui của các cầu thủ Albania sau khi ghi bàn vào lưới đội bóng được đánh giá vượt trội cả về đẳng cấp lẫn lực lượng.
5 lần chạm trán trước đây, Albania thua 4 hòa 1 với hiệu suất ghi bàn chênh lệch 2-12. Bởi vậy, các CĐV Albania như vỡ tung khi đội tuyển vươn lên dẫn trước nhà vô địch thế giới 1998.
Đội quân của HLV Didier Deschamps thi đấu bế tắc. Trong suốt 90 phút, họ tung ra 8 cú sút, ít hơn đội chủ nhà (11 pha dứt điểm).
Tuy nhiên, tất cả 8 cú sút của tuyển Pháp đều trúng đích nhưng không đánh bại được thủ môn Etrit Berisha. Những ngôi sao như Giroud, Pogba và Griezmann đều bất lực trước màn trình diễn ấn tượng của Berisha.
Tiền vệ trẻ Paul Pogba thi đấu rất nỗ lực. Dẫu vậy, sao mai thuộc biên chế Juventus không thể vượt qua được vòng kiềm tỏa của đội chủ nhà.
Tiền đạo Olivier Giroud tỏ rõ nỗi thất vọng sau pha dứt điểm. Chân sút của Arsenal bị rút ra để nhường chỗ cho Nabil Fekir khi hiệp 2 trở lại.
Trước hàng phòng ngự kỷ luật của Albania, đội tuyển Pháp không thể ghi bàn. Theo đó, thầy trò HLV Deschamps chấp nhận ra về với thất bại 0-1.
Niềm vui của CĐV Albania khi đội tuyển lần đầu tiên giành chiến thắng trước nhà vô địch thế giới. Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của Pháp. Trước đó, ngày 8/6, "Les Bleus" bại trận trước Bỉ với tỷ số 3-4.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm