Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giroud sắp có đối tác khủng trên hàng công Arsenal

Tờ Daily Mail đưa tin, Arsenal đang thuyết phục Juventus để mượn tiền đạo Fernando Llorente vào tháng 1 tới.

Fernando Llorente là một trong những chân sút được săn đón nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa đông trước. Phong độ chói sáng trong màu áo Athletic Bilbao giúp trung phong người Tây Ban Nha nhận được rất nhiều lời mời từ những đội bóng hàng đầu thế giới như Arsenal, Man City, Chelsea và Juventus... Tuy nhiên, cuối cùng Llorente đã từ chối các đại diện Premier League để chọn Juventus.

Giroud sắp có một đối tác khủng đến từ Juventus.

Tuy nhiên, từ khi chính thức là thành viên của Juventus ngày 1/7 vừa qua, Llorente lại không được trọng dụng. Chân sút 28 tuổi mới chỉ vỏn vẹn 4 lần được tung vào sân kể từ đầu giải, trong đó không trận nào đá đủ 90 phút. Thậm chí theo những con số thống kê, cựu tiền đạo Bilbao mới có tổng cộng 161 phút phục vụ Lão phu nhân.

Trong bối cảnh Juventus lãng phí một chân sút đẳng cấp như Llorente, Arsenal đã quyết định nhảy vào cuộc giải thoát tiền đạo này khỏi Juventus Arena. Theo Daily Mail, đội bóng thành London hiện đang thương thảo với Juve để mượn trung phong người Tây Ban Nha vào tháng 1 tới.

Khả năng thành công của Arsenal là rất cao, bởi HLV Antonio Conte không mặn mà trong việc giữ chân Llorente. Bản thân chân sút 28 tuổi cũng rất muốn rời Juve để được thi đấu thường xuyên hơn, nhằm cứu vớt một suất tham dự World Cup 2014 cùng đội tuyển Tây Ban Nha vào hè năm tới.

 

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm