Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giovanni Group định hướng phát triển tại thị trường Đông Nam Á

Việc ký kết hợp tác, sử dụng dịch vụ tư vấn chiến lược thương hiệu quốc tế và tư vấn sáng tạo với Tomorrow+Partners cho thấy sự đầu tư nghiêm túc của Giovanni tại Đông Nam Á.

Theo đó, sự hợp tác mang tính tiên phong tại khu vực ASEAN với Tomorrow+Partners sẽ tăng cường sự hiện diện của Giovanni Group tại Việt Nam nói riêng và các nước Đông Nam Á nói chung.

Tomorrow+Partners là đơn vị uy tín tại Anh về tư vấn, phát triển chiến lược, xây dựng chương trình truyền thông và giải pháp tổng thể cho thương hiệu tại các thị trường đã phát triển, thị trường đang nổi và tiềm năng. Giám đốc điều hành kiêm giám đốc sáng tạo của Tomorrow+Partners - ngài Tim Voegele-Downing đã được công nhận trên thị trường thời trang quốc tế với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng thương hiệu cho Burberry, Gucci, Dior và Hermès.

FPT Play anh 1
Trong thời gian tới, các sản phẩm của Giovani sẽ xuất hiện nhiều hơn tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Nói về sự hợp tác này, ngài Tim Voegele - Downing cho biết: "Việt Nam là một trong những quốc gia có nền kinh tế mở nhất trong khu vực châu Á. Nền kinh tế tăng trưởng mạnh thúc đẩy sự chi tiêu của tầng lớp trung lưu cho những thương hiệu hạng sang".

"Trong bối cảnh này, sự hợp tác của chúng tôi với Giovanni Group sẽ giúp thương hiệu mở rộng thị trường trong khu vực, thông qua việc phát triển các chiến lược thương hiệu bao gồm: nhận diện thương hiệu mới, ý tưởng mô hình bán lẻ, nền tảng thương mại điện tử và ra mắt các dòng sản phẩm xa xỉ, cận xa xỉ", ngài Tim Voegele - Downing nói thêm.

Đại diện Giovanni Group, bà Ann Rafter - Giám đốc điều hành kiêm Giám đốc truyền thông khẳng định, một đội ngũ lớn mạnh với các chuyên gia sáng tạo, marketing và tổ chức sự kiện sẽ góp phần hỗ trợ đắc lực cho sự phát triển của Giovanni Group trong vòng 2 năm tới.

FPT Play anh 2
Ông Tim Voegele Downing (bên trái) - tân Giám đốc sáng tạo và bà Ann Rafter (bên phải) - Cố vấn truyền thông của Giovanni Group.

Ông Nguyễn Trọng Phi - Chủ tịch Hội đồng quản trị Giovanni Group cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Tomorrow+Partners, những chuyên gia hàng đầu mang lại kiến thức và chuyên môn quốc tế cho Giovanni Group tại thời điểm quan trọng này. Tôi vô cùng lạc quan về việc mở rộng công việc kinh doanh của tập đoàn trong tương lai”.

Giovanni Group (tiền thân là Giovanni Việt Nam) được thành lập từ năm 2007 bởi ông Nguyễn Trọng Phi, với sứ mệnh tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Ý tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Với nguồn cảm hứng bất tận cùng khát khao mãnh liệt với đất nước Italy, kể từ khi thành lập, Giovanni Group đã định vị ở phân khúc cận xa xỉ và cao cấp xuyên suốt khu vực với thương hiệu cốt lõi Giovanni. Thời gian tới, Giovanni Group sẽ giới thiệu thêm các thương hiệu mới cho từng nhóm khách hàng; đồng thời phát triển phân phối các nhãn hàng quốc tế có cùng giá trị như: Cerruti 1881 ( 2017) và mỹ phẩm AHAVA ( 2018).

Tìm hiểu thêm về Tomorrow+Partners tại đây và Giovanni Group tại: giovanni-italy.com

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm