Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Giọng hát Việt nhí' chúc mừng 15 năm Bảo vệ nụ cười VN

Những nụ cười rạng rỡ cùng giọng hát tinh khôi của các em đã giúp cho buổi lễ kỷ niệm mang tên "Cám ơn nha sĩ" do P/S tổ chức vào ngày 19/9 càng thêm ý nghĩa

Bên cạnh những đại diện đến từ các cơ quan ban ngành: Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo, bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM, bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương TP.HCM, cùng các đối tác chiến lược khác của chương trình Bảo vệ nụ cười Việt Nam, những gương mặt Giọng hát Việt nhí mùa thứ 2 cũng góp mặt thổi bùng không khí tươi vui nhân dịp kỷ niệm 15 năm hành trình Bảo vệ nụ cười Việt Nam.

Giọng hát trong trẻo, đầy cuốn hút, những gương mặt đã từng "khuấy đảo" khán giả trên sóng VTV3 lại tiếp tục chinh phục những khách mời đến tham dự buổi lễ kỷ niệm.

Các giọng hát nhí đã cùng nhau thể hiện ca khúc Hành trình những nụ cười do nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác riêng cho chương trình.
Với chất giọng khỏe khoắn, Cao Hà Đức Anh lần nữa khiến cả khán phòng như bùng nổ.
Hai cô gái nhỏ Diễm Quỳnh và Phương Khanh thật giản dị và gần gũi trong trong phục học sinh.

Phần trình diễn đáng yêu của các bé Giọng hát Việt nhí đã mang đến nhiều cảm xúc cho giây phút thiêng liêng đánh dấu năm thứ 15 của chương trình Bảo vệ nụ cười Việt Nam.

Bên cạnh việc tôn vinh những gương mặt tiêu biểu đã có những đóng góp cho chương trình, nhân dịp này Bảo vệ nụ cười Việt Nam còn chính thức công bố những con số ấn tượng mà chương trình đã đạt được trong suốt 15 năm nỗ lực không ngừng nghỉ bảo vệ và chăm sóc sức khỏe răng miệng cho trẻ em trên toàn quốc.

Với 15 triệu trẻ em được tiếp cận với việc giáo dục chăm sóc răng miệng thông qua các hoạt động như kịch rối, trò chơi, trong đó hơn 6.5 triệu em được thăm khám và chữa trị miễn phí tại trường học, cùng 20 triệu bộ sản phẩm chăm sóc răng miệng được trao tặng đã phần nào phản ánh được những nỗ lực, nhiệt huyết và cố gắng của tất cả các thành viên trong chương trình.

Và những con số này đã trở thành chiến công thầm lặng của các thành viên trong đoàn xe nha lưu động và những thành tích này sẽ còn tiếp tục ngày một dày lên. Để từ đó, mục tiêu 23 triệu nụ cười trẻ thơ đến năm 2020 lại tiếp tục tỏa sáng trong hành trình tiếp theo của "đội quân" Bảo vệ nụ cười Việt Nam sẽ thành hiện thực.

Đoàn xe nha vẫn tiếp tục hành trình đến với các trẻ em vùng xâu vùng xa.

Tư liệu: P/S

Bạn có thể quan tâm