Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ trải nghiệm chơi game trên Oppo F5

Sáng 5/11, Thế Giới Di Động tổ chức buổi offline ra mắt Oppo F5. Máy có màn hình tràn viền 6 inch, bỏ phím home vật lý, cùng với cấu hình mạnh.

gioi tre trai nghiem choi game tren Oppo F5 anh 1
Phần lớn người tham dự là bạn trẻ đam mê công nghệ, hào hứng trải nghiệm smartphone mới.
gioi tre trai nghiem choi game tren Oppo F5 anh 2
Oppo F5 được trang bị tính năng Game mode - ưu tiên trò chơi lần trước đang mở, dành ít bộ xử lý và bộ nhớ cho các ứng dụng khác chạy ẩn. Nhờ đó, smartphone mới của Oppo cho trải nghiệm chơi game mượt mà, tiện dụng.
gioi tre trai nghiem choi game tren Oppo F5 anh 3
Có mặt tại buổi offline, nữ game thủ Ohsusu thích thú với tính năng hiển thị thông báo cuộc gọi đến mà không thoát ra màn hình chính của Oppo F5. Người chơi có thể chủ động xử lý các cuộc gọi không cần thiết để tránh bỏ lỡ trận đấu gay cấn.
gioi tre trai nghiem choi game tren Oppo F5 anh 4
Oppo F5 sử dụng bộ nhớ RAM 4 GB, ROM 32 GB và pin dung lượng lớn 3.200 mAh, giúp loại bỏ hiện tượng giật lag khi chơi game. Model mới của Oppo là lựa chọn hợp lý cho những bạn thích chơi trò chơi trên điện thoại.
gioi tre trai nghiem choi game tren Oppo F5 anh 5
Nâng cấp đáng chú ý nhất là màn hình tràn viền vô cực tỷ lệ 18:9, độ lớn 6 inch cùng độ phân giải Full HD+, loại bỏ phím home vật lý cùng phím điều hướng. Viền màn hình được làm mỏng đi rất nhiều ở cả 4 cạnh, tạo thành khối thống nhất và liền mạch khi tắt máy.
gioi tre trai nghiem choi game tren Oppo F5 anh 6
Oppo cũng ứng dụng AI vào camera 20 MP của F5 để khẳng định hướng phát triển sản phẩm “Camera Phone” của mình. Cụ thể, F5 học thuộc các điểm nhấn trên gương mặt mỗi lần selfie, đem lại những hình ảnh đẹp nhất mà không phụ thuộc vào nét mặt hoặc góc chụp; đồng thời tăng cường khả năng nhận diện chủ nhân sau nhiều lần sử dụng máy để selfie.
gioi tre trai nghiem choi game tren Oppo F5 anh 7
Trong sự kiện offline của Thế Giới Di Động, anh Lê Hoàng Băng trở thành khách hàng may mắn rút thăm trúng điện thoại Oppo F5.
gioi tre trai nghiem choi game tren Oppo F5 anh 8

Oppo F5 đang mở cổng đặt hàng trước tại Thế Giới Di Động từ nay đến hết ngày 10/11. Người dùng đặt hàng được tặng bộ quà gần 1,68 triệu đồng gồm loa Bluetooth đổi màu, gói bảo hành rơi vỡ màn hình và 2 năm bảo hành chính hãng (dành cho khách nhận máy vào ngày 11,12/11) và trả góp 0%.

Khách hàng đặt trước F5 còn có cơ hội quay số may mắn trúng 5 giải - mỗi giải 50 triệu đồng tiền mặt và 15 TV Panasonic 55 inch 16,99 triệu đồng. Độc giả xem thêm thông tin chi tiết tại đây hoặc liên hệ tổng đài: 1800 1060.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm