Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Oppo tặng loa cho khách hàng đặt trước F5

Từ ngày 4/11 đến 10/11, người dùng có thể đặt trước Oppo F5 trên website FPT Shop để nhận được loa Bluetooth đổi màu tặng kèm.

Chiếc loa có thiết kế hình trụ màu trắng, tích hợp đèn nền hỗ trợ đổi màu ở phần vỏ. Màu sắc có thể cài đặt thay đổi thủ công hoặc tự động. Do đó, món quà tặng kèm khi đặt mua Oppo F5 còn được sử dụng thay đèn ngủ chứ không dừng lại ở một chiếc loa Bluetooth thông thường. Nhờ đó, bạn thoải mái thưởng thức âm nhạc trong ánh đèn ấm áp trước khi đi ngủ.

Oppo tang loa cho khach hang dat truoc F5 anh 1
Sơn Tùng M-TP tạo dáng lịch lãm bên chiếc loa đổi màu.

Chiếc loa còn có thêm tính năng hiển thị giờ và cài đặt chế độ báo thức, tăng thêm độ tiện lợi.

Để sở hữu món quà này, người dùng chỉ cần đặt trước Oppo F5 trong thời gian từ ngày 4/11 đến 10/11. Quà tặng kèm đến từ Oppo còn có gói bảo hành máy 2 năm và gói bảo hành rơi vỡ màn hình một năm. Nếu không có nhiều ngân sách, hãng vẫn áp dụng chương trình mua máy trả góp 0% với model này.

Oppo tang loa cho khach hang dat truoc F5 anh 2
Loa đổi màu của Oppo còn có tính năng hiển thị giờ.

Oppo F5 là smartphone màn hình tràn viền đầu tiên của Oppo với kích thước màn 6 inch Full HD Plus, tỷ lệ hiển thị 18:9. Vẫn giữ thiết kế khung kim loại nguyên khối, màn hình mới trên F5 giúp máy cứng cáp, sang trọng hơn so với các đàn anh ra mắt trước đó.

Oppo tang loa cho khach hang dat truoc F5 anh 3
Oppo chính thức bước vào cuộc đua màn hình tràn viền trên smartphone.

Camera cũng là điểm nhấn nổi bật trên F5 khi tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo AI. Camera này có thể tự học hỏi những bức hình đã chụp để từ đó lựa chọn thông tin màu sắc, độ tuổi, mức ánh sáng phù hợp và mang tới bức hình chất lượng tốt nhất.

Oppo F5 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 4/11. Độc giả truy cập tại đây biết thêm thông tin.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm