Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ TP.HCM xếp hàng chờ tham gia lễ hội truyện tranh

Sự kiện về truyện tranh Comic Fes thu hút hàng nghìn bạn trẻ tại TP.HCM trong ngày đầu tổ chức. Nhiều người phải xếp hàng bên ngoài khá lâu mới có thể tham dự sự kiện.

Comic Fes TP.HCM anh 1

Chiều 27/8, các bạn trẻ tại TP.HCM xếp hàng dài bên ngoài nhà thi đấu Nguyễn Du (quận 1) để chờ được tham gia lễ hội truyện tranh Việt Nam - Japan Comic Fes 2022.

Comic Fes TP.HCM anh 2

Hàng trăm người vẫn kiên nhẫn chờ đợi mặc dù đôi lúc trời đổ mưa. Theo thông báo của ban tổ chức, sự kiện tạm dừng đón khách vì lượng người đến quá đông.

Comic Fes TP.HCM anh 3

Phía bên trong, rất nhiều sự kiện liên quan đến truyện tranh diễn ra sôi động. Comic Fes được đánh giá là sự kiện lớn nhất năm dành cho các tín đồ yêu truyện tranh Nhật Bản.

Comic Fes TP.HCM anh 4

Thái My (quận 5) đang cosplay nhân vật Kuji trong Hololive. My cho biết đây là lần đầu cô tham gia Comic Fes tại Việt Nam. "Sự kiện đông hơn em nghĩ, hàng trăm nhân vật trong truyện tranh được các bạn cosplay rất đẹp", My nói.

Comic Fes TP.HCM anh 5

Bên cạnh việc trải nghiệm sản phẩm trong hệ sinh thái truyện tranh, các bạn trẻ có cơ hội tham gia nhiều hoạt động đặc sắc, nhận quà tặng hấp dẫn từ sự kiện.

Comic Fes TP.HCM anh 6

Một số phiên bản giới hạn của các bộ truyện và anime nổi tiếng cũng được trưng bày tại đây. Không chỉ vậy, nhiều hoạt động hấp dẫn tại các gian hàng như trò chơi, đố vui… đã khiến không gian tại đây luôn sôi động.

Comic Fes TP.HCM anh 7

Tại quầy truyện tranh của Nhà xuất bản Kim Đồng, hàng trăm bạn trẻ đang xếp hàng để mua được những tập truyện Spy x Family mới nhất.

Comic Fes TP.HCM anh 8

Như (quận Gò Vấp) đến Comic Fes chỉ để xếp hàng và mua bằng được những tập truyện mới nhất của Spy x FamilyChú thuật hồi chiến. "Mình xếp hàng khoảng 30 phút mới có thể tới quầy mua. Khá lâu nhưng cầm được truyện trong tay mình rất vui", Như chia sẻ.

Comic Fes TP.HCM anh 9

Các nhân vật trong bộ truyện Spy x Family được cosplay trên sân khấu thu hút sự chú ý của khán giả.

Comic Fes TP.HCM anh 10

Thông qua các gian hàng tại sự kiện, các bạn trẻ được được “du hành” trong thế giới truyện tranh với nhiều điểm đến hấp dẫn. Trong ảnh là mô hình nhân vật trong bộ truyện tranh Dũng sĩ Hesman làm mưa làm gió một thời.

Comic Fes TP.HCM anh 12

Không gian tại nhà thi đấu Nguyễn Du luôn chật kín trong ngày sự kiện diễn ra. Theo thông báo của ban tổ chức Việt Nam - Japan Comic Fes 2022, sự kiện dự kiến đón khoảng 20.000 người tham gia trong hai ngày 27-28/8.

Comic Fes TP.HCM anh 13

Các sản phẩm liên quan đến truyện tranh như mô hình, đồ chơi được trưng bày.

Comic Fes TP.HCM anh 14

Là sân chơi lớn dành cho các fan truyện tranh, anime và cosplay Nhật Bản, lễ hội “Vietnam - Japan Comic Fes 2022” diễn ra sôi động trong ngày đầu tiên tổ chức.

Duy Hiệu

Bạn có thể quan tâm