Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ thay đổi định kiến nhà thuê, sống tạm

Khác với thế hệ cũ, nhiều bạn trẻ hiện đại chọn cách thuê nhà để tiết kiệm chi phí, được khám phá nhiều không gian sống mới và làm giàu trải nghiệm.

Với người trẻ hiện đại, dù ở nhà thuê hay nhà riêng thì không gian sống vẫn cần đầy đủ tiện nghi để tận hưởng phút giây thư giãn sau một ngày dài. Do đó, họ thường lựa chọn thuê các căn hộ có tiện ích đủ đầy, vị trí thuận tiện với mức giá hợp lý để ở lâu dài.

Không sở hữu nhà nhưng "làm chủ" không gian sống

Nhiều người trẻ thuộc thế hệ Y và Z (19-37 tuổi) có thêm lựa chọn thuê nhà thay vì đầu tư căn hộ đắt đỏ. So với thế hệ trước, thuê nhà là cách họ trải nghiệm những không gian sống mới, khám phá cuộc sống xung quanh.

Gần 5 năm thuê nhà tại Hà Nội, Hải Đăng (29 tuổi) cho biết: “Tôi không coi việc thuê nhà là tìm nơi ở tạm. Dù là một tuần, một tháng hay vài năm, mỗi khi bước chân về một căn hộ gọn gàng, thoáng rộng vẫn thích hơn là bốn bức tường tù túng, ngổn ngang đồ đạc”.

thue nha Vinhomes,  xu huong thue nha anh 1

Giới trẻ hiện đại thích khám phá không gian sống mới, trải nghiệm cuộc sống năng động.

Theo đó, 3 tiêu chí mà Đăng và nhiều bạn trẻ quan tâm khi thuê nhà là không gian sống, vị trí và giá thuê. Họ yêu thích môi trường sống năng động, hiện đại, nằm ở khu vực có hạ tầng giao thông thuận tiện đi làm, đi học. Bên cạnh đó, giá thuê nhà cạnh tranh, đi kèm nhiều tiện ích cũng là yếu tố đáng cân nhắc.

“Một căn hộ nằm ở khu vực giao thông thuận tiện, kết nối nhanh chóng đến các khu vực trọng điểm, nhiều tiện ích công cộng, giá thuê hợp lý là điều mà những người thuê nhà như tôi tìm kiếm”, Kiều Oanh (27 tuổi) chia sẻ.

Lựa chọn của khách thuê hiện đại

Hà Nội là điểm đến của giới chuyên gia quốc tế, người lao động, nhân viên văn phòng và đông đảo sinh viên - học sinh trên cả nước. Do đó, thị trường căn hộ cho thuê tại thủ đô nhiều năm qua khá sôi động.

Tại trung tâm phía tây Hà Nội - khu vực hạt nhân tập trung nhiều cơ quan hành chính, khu công nghệ cao, trường đại học và trung tâm văn hóa, giải trí…, căn hộ Vinhomes Serviced Residences tại Vinhomes Smart City là một trong những lựa chọn được khách thuê yêu thích. Dự án tọa lạc tại vị trí thuận tiện, giúp khách thuê dễ dàng di chuyển đến Khu công nghệ cao Hòa Lạc, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, sân vận động Mỹ Đình, Đại học Quốc gia Hà Nội…

thue nha Vinhomes,  xu huong thue nha anh 2

Tiện ích thể thao đa dạng tại Vinhomes Smart City.

Trải nghiệm không gian sống chuẩn quốc tế là một trong những ưu điểm của căn hộ dịch vụ tại đây. Sau một ngày làm việc, cư dân là khách thuê có thể ngâm mình tại bể bơi, đi dạo trên bãi cát trắng rộng hơn 9.000 m2 hoặc rèn luyện thể thao tại công viên gym ngoài trời với hơn 400 máy tập…

Cuối tuần, họ có thể trải nghiệm nhiều bộ môn hấp dẫn như golf, tennis, skateboard, chèo thuyền kayak… trong không gian xanh mát của công viên trung tâm 10,2 ha; hoặc dạo bộ giữa vườn Nhật yên tĩnh.

Ngoài ra, hệ thống an ninh đa lớp 24/7, bộ phận chăm sóc khách hàng chuyên biệt tại tòa căn hộ Vinhomes Serviced Residences giúp khách thuê trải nghiệm cuộc sống tiện nghi, an toàn.

thue nha Vinhomes,  xu huong thue nha anh 3

Căn hộ trang bị nội thất đầy đủ mang đến cuộc sống thoải mái như ở nhà.

Với không gian sống tiện nghi cùng hệ tiện ích đa dạng, giá thuê từ 6,7 triệu/tháng…, căn hộ dịch vụ tại Vinhomes Smart City được nhóm khách hàng trẻ lựa chọn. Nhằm giúp cho khách dễ dàng thuê nhà và giảm thiểu những rủi ro khi làm việc qua trung gian, chủ đầu tư Vinhomes ra mắt trang đặt thuê trực tuyến stay.vinhomes.vn.

Từ 19/3 đến 30/6, khách hàng ký hợp đồng thuê căn hộ dịch vụ thuộc tòa S2.17 - Vinhomes Ocean Park và tòa Gateway Tower - Vinhomes Smart City nhận nhiều ưu đãi như miễn phí dịch vụ truyền hình, Internet hoặc ưu đãi tới một tháng tiền thuê. Độc giả liên hệ hotline 0985003379 hoặc website stay.vinhomes.vn.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm