Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ Singapore hào hứng đón SEA Games 28

Festival thể thao dành cho trẻ em Singapore, diễn ra tại Sports Hub, không chỉ khuyến khích người dân rèn luyện thể thao mà còn cổ động cho SEA Games 2015 sắp khai mạc vào 6/6.

Sáng 30/5, lễ hội thể thao dành cho trẻ em Singapore diễn ra tại khu liên hợp thể thao Sports Hub nhằm khuấy động không khí SEA Games 28 (chỉ còn một tuần nữa sẽ khai mạc tại đây). Vào đúng ngày nghỉ cuối tuần nên rất đông phụ huynh đưa con em tới tham dự lễ hội.
Nhiều bạn trẻ hứng thú với các môn thể thao thú vị tại đây nên tham gia thử sức.
Vui nhất với các em nhỏ có thể nhắc đến môn boxing trên khán đài hơi.
Các cặp phu huynh cùng con nhỏ xếp hàng tới lượt, đeo găng tay và mũ bảo hộ rồi thi đấu quyết liệt với nhau trên sàn đấu.
Trận đấu chỉ diễn ra trong vỏn vẹn chưa đầy 3 phút nhưng mang lại tinh thần vô cùng sảng khoái cho các em nhỏ cùng các bậc cha mẹ.
Các cô bé cậu bé làm quen với gậy khúc côn cầu trên mặt cỏ, cố gắng đánh bóng vào lỗ gôn.
Các em nhỏ thích thú với trò đá bóng bi-a, dùng chân đá vào quả bóng cái màu trắng và chạm vào các bóng khác rơi vào lỗ gôn. Ai có thành tích tốt và nhanh nhất sẽ giành phần thắng.
Bàn bóng bàn tròn lạ kỳ dành cho khoảng hơn 10 người chơi chung cùng lúc.
Nụ cười sảng khoái của các em nhỏ khi cùng nhau lăn bánh xe bơm hơi khổng lồ đâm đổ trái bowling. Những trò chơi thú vị, mới lạ đã mang lại niềm vui và đặc biệt hơn là sự yêu thích thể thao trong tâm trí của thế hệ trẻ Singapore, thổi bùng không khí SEA Games đang tới gần.
Mọi người còn có thể mua sắm những đồ lưu niệm thú vị về chú sư tử Lina - linh vật của SEA Games 28 tại Singapore lần này. 

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm