Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ Sài thành hào hứng săn vé dự Secret Concert

Đến tham dự Secret Concert, fan không chỉ được thưởng thức một “bữa tiệc âm nhạc” ấn tượng mà còn có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu với các sao Việt.

Những ngày này, các fan âm nhạc đang liên tục kiếm thông tin, hỏi nhau cách “săn” vé dự Secret Concert sắp diễn ra vào tháng 7 tại TP.HCM. Đêm nhạc lại càng nóng hơn khi dự kiến có sự xuất hiện của Nữ hoàng nhạc Việt kiêm “chị trợ lý”, Hoàng tử Ballad và chủ nhân vũ điệu cồng chiêng. Chưa hết, nhạc hội còn có sự góp mặt của danh hài gạo cội nhất Việt Nam hiện nay.

Với dàn sao ấn tượng này, Secret Concert hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc. Đây là một dịp để hội fan tề tựu, cùng nhau thưởng thức những bản hit đang “làm mưa làm gió”, hòa mình sự sôi động của nhạc dance, những giây phút lãng mạn trong các ca khúc ballad, hay cười thả ga với tiết mục hài duyên dáng.

Acecook Viet Nam anh 1
Các bạn đã đoán ra ai sẽ biểu diễn tại Secret Concert chưa?

Điều thú vị nhất với người hâm mộ là Secret Concert chỉ dành cho 240 người may mắn, trái ngược với các nhạc hội quy mô khác. Chính vì vậy, Secret Concert được ví như một buổi “họp fan” thân mật.

Các fan không cần chen lấn giữa biển người để chọn vị trí gần sân khấu, thần tượng. Thay vào đó, trong không gian âm nhạc gần gũi của Secret Concert, tất cả đều được ngắm nhìn và giao lưu với sao ở khoảng cách gần. Các bạn trẻ cũng không phải vất vả “bon chen” để lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ cùng ngôi sao mình yêu mến.

Acecook Viet Nam anh 2
Không cần chen lấn, bạn vẫn có thể đứng thật gần thần tượng.

Đặc biệt, các khách hàng trúng vé dự Secret Concert ngoài khu vực TP.HCM còn được hỗ trợ toàn bộ chi phí di chuyển và ăn ở tại khách sạn trong thời gian tham gia. Đây cũng là dịp cho các bạn trẻ vừa khám phá các điểm check-in, mua sắm, giải trí nổi tiếng tại Sài Thành.

Theo ban tổ chức, Secret Concert không bán vé, mà 120 vé dành cho 2 người này sẽ dành cho các khách hàng trúng giải của chương trình “Ăn mee Lee - Khuấy động mùa hè” do Công ty Acecook Việt Nam phát động.

Chương trình sẽ tiếp tục đến ngày 15/6 với cách tham gia đơn giản và giải thưởng hấp dẫn: 60 xe máy Air Blade 2018 phiên bản cao cấp và 120 vé dự nhạc hội dành cho 2 người.

Acecook Viet Nam anh 3
Bạn chỉ cần săn vé, còn lại đã có Acecook Việt Nam lo.

Để “săn vé”, tất cả việc cần làm là tìm thẻ cào trong 5 sản phẩm mì ly - tô của Acecook Việt Nam và truy cập vào microsite: acebook-khuaydongmuahe, đăng ký thông tin, nhập mã đăng nhập và nhận mã số thứ tự tham gia quay số may mắn. Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam sẽ tổng hợp các mã số thứ tự, tiến hành quay số và công bố người thắng giải theo từng tuần.

5 sản phẩm mì ly - tô của Acecook Việt Nam chứa thẻ cào gồm: Modern lẩu thái tôm; Handy Hảo Hảo tôm chua cay; Nhớ mãi mãi mì lẩu thái, Caykay bò và Caykay hải sản.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm