Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ Sài Gòn quy tụ về ngày hội ‘Kỷ nguyên selfie kép’

Tại ngày hội “Kỷ nguyên selfie kép", hơn 200 bạn trẻ tại TP.HCM đã có cơ hội trải nghiệm trực tiếp Oppo F3 Plus và tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn.

Oppo F3 Plus anh 1
Sau màn ra mắt F3 Plus ấn tượng, Oppo tiếp tục tổ chức buổi offline ngoài trời với quy mô hoành tráng để người dùng có cơ cơ hội trải nghiệm “chuyên gia selfie” thế hệ mới của hãng.
Oppo F3 Plus anh 2
Ngày hội “Kỷ nguyên selfie kép” với F3 Plus của Oppo quy tụ hơn 200 O-fan và khách hàng của Thế Giới Di Động.

 

Oppo F3 Plus anh 3
Trước khi bước vào các trò chơi hoạt động nhóm, người chơi có thời gian trải nghiệm trực tiếp Oppo F3 Plus. Camera selfie kép với góc chụp 120 độ là tính năng được giới trẻ đặc biệt quan tâm.
Oppo F3 Plus anh 4
Mai Ngọc Quế Chi, 19 tuổi cho biết: “Camera selfie kép với góc chụp 120 độ giúp nhóm mình ghi lại tất cả khoảnh khắc của cả nhóm. Smartphone truyền thống mới chỉ đáp ứng được nhu cầu selfie cá nhân, với Oppo F3 Plus, selfie một mình vẫn đẹp, nhiều mình vẫn xinh”.

 

Oppo F3 Plus anh 5
Vượt qua các thử thách, người chơi sẽ có cơ hội nhận được phần thưởng với tổng trị giá lên đến 60 triệu đồng.

 

Oppo F3 Plus anh 6
Mỗi trò chơi đều được lồng ghép thêm thử thách selfie góc rộng, tính năng đáng chú ý nhất trên F3 Plus.

 

Oppo F3 Plus anh 7
Với những hoạt động ngoài trời, Oppo F3 Plus vẫn cho khả năng bắt nét nhanh và chính xác. Ảnh sắc nét, độ chi tiết cao. Màu sắc được tái tạo chân thực. Chế độ selfie Group cho góc chụp rộng, hạn chế hiện tượng ảnh bị biến dạng ở 4 góc. 

 

Oppo F3 Plus anh 8
Qua sự kiện, Oppo một lần nữa khẳng định thương hiệu cao cấp của mình và triết lý hướng tới người sử dụng khi sẵn sàng mang những trải nghiệm thực tế đến tay người dùng trong thời gian sớm nhất.

Oppo F3 Plus là smartphone đầu tiên trên thị trường trang bị camera selfie kép với góc chụp rộng 120 độ. Máy được trang bị màn hình Full HD 6 inch, bộ vi xử lý Snapdragon 8 nhân, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, pin 4.000 mAh. F3 Plus cũng được trang bị loạt công nghệ thông minh như cảm biến vân tay một chạm, sạc nhanh VOOC.

Oppo F3 Plus vừa trình làng với giá 10,69 triệu đồng. Khách hàng đặt hàng trước từ 24/3 đến hết 31/3 sẽ nhận được bộ quà hấp dẫn gồm vòng tay thông minh H-band và tai nghe Bluetooth thời trang trị giá đến 2,15 triệu đồng. Khách hàng mua F3 Plus trong thời gian 1/4-16/4 tại các nhà bán lẻ Thế Giới Di Động, Viễn thông A, FPTShop, Viettel store bằng hình thức trả toàn bộ số tiền sẽ được hoàn tiền trực tiếp 700.000 đồng.

Thông tin sản phẩm xem tại đây.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm