Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ muốn trải nghiệm tình yêu cà phê sữa như sao Việt

Không còn là tình yêu gà bông hay tình yêu bọ xít của thời đi học, tình yêu cà phê sữa đang khiến giới trẻ thổn thức và khát khao được trải nghiệm.

Tình yêu cà phê sữa thực tế giống như tên gọi của nó, tồn tại hai trạng thái nguyên thuỷ nhất: ngọt và đắng hoà quyện lẫn nhau. Ngọt là khi cả hai có những điểm chung, hòa hợp và đồng điệu trong tính cách, tạo nên một sức hút, sự rung động yêu thương. Sự ngọt ngào ấy được thể hiện bằng những cử chỉ yêu thương, những giây phút lãng mạn, quan tâm, chia sẻ và động viên nhau ngay cả trong lúc khó khăn nhất. Bởi thế, trong tình yêu người ta cần lắm sự ngọt ngào - những yêu thương cho đi mà không cần đáp lại.

Ngọt ngào là cần thiết. Nhưng tình yêu cà phê sữa đúng điệu không thể thiếu đi chút vị đắng để sâu sắc hơn. Bởi chúng ta là những cá thể độc nhất, không thể tránh khỏi những khác biệt. Càng ở bên nhau nhiều, sự khác biệt ấy càng dần dần hiện rõ. Những tranh cãi, giận hờn, trách móc đã bao lần khiến cả hai tổn thương. Thế nhưng, khi vượt qua những khoảng đắng đó, ta lại thêm hiểu nhau, biết trân trọng và chấp nhận sự không hoàn hảo của đối phương. Và bạn sẽ nhận ra, dù có thế nào, đó vẫn là người mình không thể vụt mất.

Mới đây, khái niệm “tình yêu cà phê sữa” đã được minh chứng rõ rệt trong MV Sau tất cả phiên bản mới qua màn song ca ngọt ngào của Erik và Minh Như X-Factor. Với nội dung sâu sắc khi kể về cuộc tình của một cặp đôi mới chia tay, nhưng sau đó nhờ vào sự khéo léo của chàng trai, cô gái đã nhận ra bản thân vẫn còn nhiều tình cảm và quyết định cùng chàng trai đi đến cuối con đường.

MV Sau tất cả đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem chỉ trong tuần đầu ra mắt, kéo theo đó là hàng loạt lượt chia sẻ của các cặp đôi đang được yêu thích trong giới trẻ như: Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Khởi My - Kelvin Khánh, Diệu Nhi - Anh Tú, Tú Vi - Văn Anh… Những chia sẻ này cũng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo fan.

Ngoi Sao Phuong Nam anh 1
Khởi My chia sẻ MV yêu thích trên trang cá nhân.

Trẻ trung, lí lắc, ngọt ngào mà không kém phần sâu sắc, Khởi My - Kelvin Khánh là cặp đôi được giới trẻ yêu thích trên mạng xã hội. Những dòng chữ nhí nhảnh nhưng không kém phần yêu thương mà Khởi My dành tặng Kelvin Khánh là điều khiến các bạn trẻ “thả tim” liên tục.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng là cặp đôi tài sắc vẹn toàn, thành công trong cả sự nghiệp lẫn tình yêu. Có thể nói, tay trong tay với nhau đến 8 năm, đây là một trong những cặp đôi bền chặt nhất của showbiz Việt.

Ngoi Sao Phuong Nam anh 2
Đông Nhi cũng hào hứng chia sẻ chuyện tình của mình.

Các fan Đông Nhi cũng không nằm ngoài trào lưu này. Nhiều bạn nữ không giấu nổi xúc động khi chia sẻ chuyện tình của mình qua hàng loạt bình luận dưới dòng trạng thái của thần tượng.

Ngoi Sao Phuong Nam anh 3
Fan Đông Nhi chia sẻ trải nghiệm tình yêu cùng thần tượng.

Nhiều fan để lại bình luận trên trang cá nhân của Tú Vi. Các bạn đều đồng quan điểm: tình yêu đâu chỉ ngọt ngào giống phim ảnh, có chút đắng ngắt mới là thực tế cuộc sống.

Ngoi Sao Phuong Nam anh 4
Tình yêu cần chút đắng để thêm sâu sắc.
Ngoi Sao Phuong Nam anh 5

Tình yêu giống như một ly cà phê sữa, có vị ngọt ngào của sữa đặc, chút đắng ngắt của cà phê, nhưng sau tất cả, sự hòa quyện ấy luôn mang đến vị ngon đúng điệu.

Ngôi Sao Phương Nam - Cho vị cà phê sữa ngon đúng điệu.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm