Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ đi du lịch để khám phá thế giới

Trong cuộc sống ngày nay, du lịch là một trong những nhu cầu không thể thiếu của mỗi người vừa là để đáp ứng sở thích, vừa là cơ hội để giải tỏa những áp lực mà công việc mang lại.

Giới trẻ đi du lịch để khám phá thế giới

Trong cuộc sống ngày nay, du lịch là một trong những nhu cầu không thể thiếu của mỗi người vừa là để đáp ứng sở thích, vừa là cơ hội để giải tỏa những áp lực mà công việc mang lại.

Bạn sẽ thường xuyên bắt gặp hình ảnh đeo chiếc balo thong dong trên đường phố. Họ không hẳn là những người giàu có, họ có thể là người về hưu, là nhân viên văn phòng đang trong kỳ nghỉ, là sinh viên... Với họ không phải cứ có nhiều tiền mới đi du lịch. Họ đi vì muốn được học hỏi, bổ sung thêm kiến thức, văn hóa giao tiếp của nơi đặt chân đến.

Đi để trải nghiệm

Mỗi chuyến đi như thế là một trải nghiệm đặc sắc về bức tranh thực của cuộc sống, kết nối bạn bè và khám phá những điều mới mẻ. Điều thú vị chính là nhiều bạn trẻ có sở thích quay lại những thước phim về những nơi đã đi qua để đăng lên các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter… chia sẻ kinh nghiệm quý báu cho bạn bè về chuyến đi bổ ích của mình.

 “Du lịch cũng là cách để học các thứ mình thiếu thốn trong cuộc sống tù đọng và bó hẹp của mình” - tín đồ du lịch có nickname Cọp Con đã chia sẻ trên trang cá nhân. Bạn thích đi để nhìn thấy xung quanh, thấy bản thân mình; thấy nhiều vẻ đẹp thiên nhiên; thấy các con đường lạ; thấy tất tần tật những gì khác thường so với cuộc sống mòn mỏi và đơn điệu xung quanh mình. Kèm theo là những bức ảnh, đoạn video clip mà bạn ghi lại trong những chuyến đi để khẳng định lời nói của mình.

 

Trong những dòng comment, một bạn nữ đã đồng tình: “Có lẽ một ngày nào đó nỗ lực nhiều, tớ cũng sẽ được đi đến những vùng đất đẹp đẽ nhất của hành tinh nhưng vấn đề là tớ muốn đi ngay giây phút này, ngay tuổi này". Sẽ có rất nhiều người đồng tình với ý kiến này đây. Để thực hiện được điều đó, ngay bây giờ đừng bỏ qua thông tin hết sức thú vị mà Jetstar dành cho tất cả mọi người.

Cùng Jetstar khám phá thế giới

Hãy bắt tay thực hiện ngay video clip tự giới thiệu mình cùng với địa điểm du lịch bạn mơ ước, cho biết rõ vì sao mình thích đến đó và nơi ấy có gì đặc biệt đang chờ đón bạn. Mỗi người có thể tham dự chương trình bằng nhiều clip khác nhau với độ dài không quá 2 phút, dung lượng không quá 2Gb với các định dạng: .m4v, .mov, .avi, .3gp, .mpg, .wmv, .flv. Chương trình sẽ chọn ra 15 clip vào vòng bán kết và 3 clip thú vị nhất sẽ giành những chiếc vé đặc biệt là chuyến đi khám phá thế giới cùng 3 người thân, bạn bè của mình.

Chìa khóa trong tay bạn, còn chờ gì nữa mà không xách máy ảnh hay những thiết bị mình có được để thực hiện những đoạn video clip để cùng khám phá thế giới?

Chương trình “Khám phá thế giới” của Jetstar dành tặng 3 chiếc vé đặc biệt tham quan 1 trong 60 điểm đến của Jetstar. Mỗi chiếc vé đặc biệt bạn có được đi cùng 3 người bạn khác, toàn bộ chi phí đi lại, ăn ở và tiền sinh hoạt sẽ do Jetstar đài thọ. Ngoài ra, BTC còn dành 15 chiếc vé khứ hồi du lịch Thái Lan (dành cho 1 người) cho 15 video clip có nội dung hấp dẫn khác. Chưa hết đâu, chủ nhân của video clip hay nhất trong tuần còn nhận được 1 camera Samsung nữa đó. Nhanh tay truy cập vào http://www.jetstartakeontheworld.com/ để biết thêm chi tiết về chương trình hấp dẫn này.

Chương trình bắt đầu từ ngày 24/4 và kết thúc vào ngày 22/5/2013. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 770 triệu đồng.

Tư liệu: Jetstar

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm