Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới thiệu 100 tựa sách hay dành cho gia đình

Nhân Ngày Gia đình Việt Nam, Ban tổ chức Đường sách TP.HCM tổ chức nhiều sự kiện, đồng thời giới thiệu những sách viết về gia đình và dành cho trẻ em đáng đọc nhất.

Chương trình “Mừng ngày gia đình Việt Nam 2020 - Gia đình là điều tuyệt vời nhất” diễn ra từ ngày 27/6 đến 5/7.

Ban tổ chức Đường Sách TP.HCM giới thiệu đến bạn đọc, công chúng khoảng 100 cuốn bán chạy nhất với chủ đề “Những quyển sách hay nhất dành cho gia đình yêu thương”, gợi ý sách hay dành cho bố mẹ, ông bà và dành cho thiếu nhi đáng đọc nhất.

sach hay cho gia dinh anh 1

Từ ngày 27/6 đến 5/7, độc giả đến Đường sách có cơ hội tiếp cận hàng loạt đầu sách hay về gia đình, tham gia các hoạt động thú vị. Ảnh minh họa: Lê Quân.

Mỗi gian hàng sẽ có chính sách quà tặng dành cho bạn đọc thân thiết, đặc biệt là bạn đọc nhí.

Bên cạnh sách hay dành cho gia đình, độc giả nhỏ tuổi còn được tham gia hàng loạt hoạt động vui chơi, sáng tạo, các thử thách thú vị.

Kết thúc chuỗi hoạt động mừng Ngày Gia đình Việt Nam là chương trình “Ngày hội giao lưu công nghệ” hướng dẫn thiếu nhi tìm hiểu về công nghệ thông qua các trò chơi sử dụng robot giáo dục vào sáng 5/7.

Ngoài ra, Đường sách còn tổ chức sân chơi tương tác tại fanpage của công ty với thông điệp “Viết về gia đình tôi yêu” hay “Viết về quyển sách về gia đình hay nhất mà bạn từng đọc”, “Kể tên các tựa sách gia đình hay nhất”…

Các bài viết gửi về sẽ được chọn đăng. Độc giả ủng hộ nhiều nhất sẽ được ban tổ chức gửi phần quà sách đặc biệt, ý nghĩa để cùng đọc với gia đình, bạn bè.

Nhân dịp này, Đường sách tiếp tục tổ chức các hoạt động giao lưu về ẩm thực, sức khỏe, văn hóa, giới thiệu những đầu sách hay, sách mới dành cho bạn đọc vào những ngày cuối tuần.

Những đầu sách được giới thiệu gồm "Bồ công anh nhỏ", “Nhận diện bản thân, nhận diện cá tính xung quanh" với 6 cuốn Anh chàng thị phi, Ông hoàng cá biệt, Nữ hoàng thảo mai, Trưởng hội bà Tám, Đầu gấu nữ nhân và Con nhà người ta.

Sở GD&ĐT TP.HCM: 'Không áp đặt, chỉ đạo ngầm khi chọn sách giáo khoa'

Nhận thù lao từ NXB Giáo dục Việt Nam khi tham gia biên soạn bộ SGK nhưng lãnh đạo Sở GD&ĐT TP.HCM khẳng định không tác động vào việc chọn sách của giáo viên.

Nguyễn Sương

Bạn có thể quan tâm