Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giờ vàng săn kim cương, sở hữu PRIME 508 giá ưu đãi

Giới công nghệ đánh giá đây là sản phẩm tốt hiện nay của Mobiistar, có cấu hình thuộc phân khúc cao cấp nhưng mức giá chỉ ở tầm trung, hứa hẹn sẽ cháy hàng trong thời gian tới.

Sau khi chính thức trình làng smartphone 8 lõi nổi bật bởi thiết kế lấy cảm hứng từ kim cương đen với mức giá ấn tượng, nhãn hàng nhận được nhiều phản hồi tốt.

Nhãn hàng hé lộ thông tin về việc PRIME 508 sẽ được bán với giá chỉ 2,5 triệu đồng (bằng một nửa so với giá chính thức). Sau vài phút đăng tải, hàng ngàn lượt truy cập và bình luận đã diễn ra trên fanpage chính thức của hãng. Không ít người dùng háo hức cho biết sẽ săn cơ hội mua PRIME 508 với mức giá ưu đãi như trên. 

Người dùng có nickname Pon Nguyễn khẳng định sẽ "mua liền, ngay và luôn”, hay người dùng Lê Tuấn chia sẻ: “Mình với bạn gái mình đang xài 504Q. Nếu 508 mà giá 2,5 triệu đồng thì mình sẽ đổi ngay 2 máy. Mình là fan trung thành của Mobiistar”. Bên cạnh đó còn nhiều ý kiến “sẵn sàng mua PRIME 508 dù có được suất giảm giá hay không”.

Người dùng hào hứng với thông tin về cơ hội sở hữu PRIME 508 với giá ưu đãi.
Người dùng hào hứng với thông tin về cơ hội sở hữu PRIME 508 với giá ưu đãi.

Nhãn hàng đã chính thức xác nhận thông tin về chương trình hấp dẫn này. Theo đó, trong vòng 8 ngày (từ 29/7-5/8), người dùng sẽ có cơ hội là một trong những người đầu tiên sở hữu PRIME 508 với mức ưu đãi lên đến 50% khi đăng ký tham gia chương trình Giờ vàng săng kim cương - PRIME 508 tại đây. Mỗi ngày sẽ có khung giờ vàng (sẽ khác nhau theo ngày và được công bố từ đầu) để người chơi chủ động săn kim cương. 115 khách hàng đăng ký sớm nhất trong ngày sẽ nhận được voucher mua PRIME 508 với giá ưu đãi thấp nhất là 20%.

Săn kim cương đen vào giờ vàng.
Săn "kim cương đen" vào giờ vàng.

Đối với người dùng muốn sở hữu một chiếc smartphone vừa có thiết kế sang trọng, tinh tế vừa có hiệu suất ấn tượng, Mobiistar PRIME 508 là lựa chọn sáng giá. Máy được định vị ở phân khúc cao cấp, mang trên mình thiết kế nguyên khối (unibody) lấy cảm hứng từ hình ảnh của viên kim cương đen, là sự hội tụ của sự thanh lịch và tinh tế. Sản phẩm với hai mặt kính cường lực giảm trầy xước tối đa: mặt trên là loại kính Dragontrail, mặt sau được trang bị lớp kính Gorilla Glass 3 vừa bảo vệ phần cứng của máy vừa làm thể hiện sự cao cấp, sang trọng.

Máy còn gây ấn tượng nhờ cấu hình mạnh mẽ gồm màn hình IPS 5 inch độ phân giải HD với công nghệ OGS, bộ vi xử lý 8 lõi mới MT6592 của MediaTek, cùng 2GB RAM giúp giải quyết tốt mọi tác vụ cũng như cải thiện các trải nghiệm về thị giác, đồ họa. Sản phẩm này cũng đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh với camera sau 8 megapixel tích hợp cảm biến Exmor R của Sony cho chất lượng hình ảnh sắc nét, khẩu độ F2.0 giúp thu sáng tốt hơn với màu sắc trung thực. Đặc biệt, việc tích hợp 5 lớp thấu kính giúp tăng độ chi tiết hình ảnh hơn 30% so với thấu kính thông thường, cân bằng quang sai và độ méo hình ảnh tốt hơn.

Tư liệu: Mobiistar 

Bạn có thể quan tâm