Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gil Lê, Suboi hào hứng gia nhập diễn đàn nhạc rock mới

Trên trang cá nhân, nhiều sao Việt đã bày tỏ sự thích thú trước những thông tin đọc được từ diễn đàn dành cho người yêu nhạc rock mới ra mắt có tên gọi Caferock.vn.

Gil Lê tỏ ra khá thích thú với những thông tin thời trang tìm thấy trên diễn đàn mới này. Diễn viên phim Yêu cho rằng nhạc rock ẩn chứa sự nổi loạn, ma quái, dữ dội nhưng cũng không kém phần bí ẩn và quyến rũ. Từ khi xuất hiện trên sân khấu trong thập niên 1950 đến nay, rock chưa bao giờ thôi tạo sức ảnh hưởng lên nền văn hóa, thời trang của giới trẻ khắp thế giới. Những bài viết về thời trang trên Caferock.vn không những giúp Gil Lê mở rộng tầm hiểu biết mà còn là gợi ý cho cô trong việc mix trang phục thường ngày.

Những nội dung về thời trang lấy cảm hứng từ rock có sức hút đặc biệt với Gil Lê.

Hải Yến, Suboi, Ngọc Trai cũng là độc giả trung thành của Caferock.vn. Qua những bài viết trên diễn đàn này, họ cảm nhận được niềm đam mê và nỗ lực của các người nghệ sĩ theo đuổi dòng nhạc vốn rất kén người nghe như rock.

Dù là dân mê rock lâu năm hay mới bắt đầu tìm hiểu, đa số các nghệ sĩ đều thích thú với thông tin mới về những nhóm nhạc rock kỳ cựu hay các ban nhạc trẻ mới ra đời. Phần “Sự kiện” với những cập nhật nhanh nhất về lịch diễn của các ban nhạc trong nước, hay những bữa tiệc âm nhạc hoành tráng ở khu vực giúp họ không bỏ lỡ những chương trình yêu thích.

Suboi chia sẻ một bài viết trên trang cá nhân của mình.

Caferock.vn đang dần trở thành điểm gặp gỡ của những người đam mê nhạc rock. Đây được xem như “ngôi nhà đặc biệt”, giúp họ cập nhật và chia sẻ thông tin một cách dễ dàng. Từ việc xây dựng một cộng đồng người hâm mộ, diễn đàn này được đánh giá là điểm tựa để rock Việt phát triển hơn nữa trong tương lai không xa.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm