Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gigi Hadid bật khóc khi nói về áp lực của sự nổi tiếng

Người mẫu 23 tuổi khẳng định sự nổi tiếng khiến cô khó kiểm soát cuộc sống và dễ bị mọi người đánh giá dù chỉ là một hành động nhỏ nhặt.

Gigi Hadid là người mẫu đang lên và có ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội với 47 triệu lượt theo dõi. Nhưng trả lời tạp chí Variety mới đây, 9X khẳng định sự nổi tiếng khiến cuộc sống cô trở nên khó khăn hơn, dù trước hay sau ánh đèn sân khấu.  

nguoi mau Gigi Hadid anh 1
Theo biên tập viên của Variety, Gigi Hadid đã bật khóc khi nói về sự nổi tiếng của bản thân. 

"Tôi muốn đến một nơi có thể tự do sáng tạo và có nhiều sức mạnh để định hình cuộc sống. Bởi tôi đang phải đối mặt với sự nổi tiếng mỗi ngày và tìm cách vượt qua những rắc rối mà nó mang lại", Hadid chia sẻ.

Tiếp đó, bạn gái Zayn Malik khẳng định cuộc sống của cô không hào nhoáng như mọi người nghĩ. Cô bộc bạch: "Tôi đã trải qua nhiều thăng trầm, chắc chắn là như thế. Từ đó tôi học được cách thành thật, tôn trọng và bảo vệ chính mình. Tôi sẽ quyết đoán khi cần. Tôi luôn muốn mình tử tế mọi lúc nhưng điều đó không có nghĩa là tôi dễ bị lợi dụng". 

Theo ban biên tập của tạp chí Mỹ, chân dài 23 tuổi đã bật khóc khi nói ra những lời này. 

Với Hadid, việc bị các tay paparazzi lén lút chụp ảnh là phiền toái, khiến cô phát bực. Song người mẫu khẳng định nếu không có họ, cô đã không thành công như ngày hôm nay. 

"Nói đến đây, cô ấy đặt tay lên má để lau đi nước mắt", Variety viết.

Ngoài ra, chị gái Bella Hadid còn cho rằng khi đã nổi tiếng, cô dễ bị mọi người đánh giá (chỉ trích hoặc cảm thông) trước một khoảnh khắc sai lầm nào đó. Cô nói luôn cảm thấy nặng nề về vấn đề này.

nguoi mau Gigi Hadid anh 2
Gigi Hadid hiện là người mẫu có ảnh hưởng lớn trong làng thời trang. 

Gigi Hadid sinh năm 1995, là con gái của ngôi sao truyền hình Yolanda Hadid và nhà bất động sản Mohamed Hadid. Ngày nhỏ, cô đã được tiếp xúc với ánh đèn sân khấu và nhìn ngắm các người mẫu trình diễn thời trang.

Sau khi nổi lên từ phong trào "Social Media Modelling" của Harper's Bazaar và "the Instagirl era" của Vogue, Hadid tìm được hướng đi riêng cho mình.

Năm 2013, cô ký hợp đồng với công ty IMG Models. Một năm sau, cô lần đầu tiên lọt bảng xếp hạng top 50 người mẫu trên trang web models.com. Cô giành danh hiệu Người mẫu của năm do tạp chí Daily Front Row bầu chọn hai năm sau đó. Hiện, chân dài người Mỹ rất đắt show diễn tại các kinh đô thời trang lớn trên thế giới.

Gigi Hadid thừa nhận không có cuộc sống hào nhoáng như mọi người nghĩ

Với việc xuất hiện trên trang bìa Vogue Ả Rập số tháng 3, Gigi Hadid đã nâng tổng số lần được chụp ảnh bìa cho tạp chí này lên con số 37.



Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm