Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gigi và Bella Hadid đẹp lộng lẫy bên huyền thoại Karl Lagerfeld

Hai chị em siêu mẫu trẻ tuổi thân thiết với ông trùm thời trang khi ông còn sống, do đó họ đều rất đau khổ và chia sẻ nhiều ảnh kỷ niệm trong ngày ông qua đời, 19/2.

gigi bella hadid karl lagerfeld anh 1
Cô chị Gigi Hadid viết: "Karl, tôi sẽ nhớ sự hiện diện không thể nào thay thế của ông, nhớ những lần chứng kiến ông bình tĩnh, yên lặng, an nhiên làm việc trong tâm trí, nhớ những câu nói đùa ngộ nghĩnh, những câu chuyện khó tin và nhớ trải nghiệm với những bộ xiêm y, hậu trường chụp ảnh và những sân khấu trong mơ".
gigi bella hadid karl lagerfeld anh 2
Có thể nói, Karl Lagerfeld là người thầy của rất nhiều người mẫu, trong số đó có những người đạt đến tầm siêu mẫu. Chị em nhà Hadid không là ngoại lệ, dù ban đầu Lagerfeld không mấy thiện cảm với những "người mẫu triệu like" đến từ mạng xã hội như họ.
gigi bella hadid karl lagerfeld anh 3
"Cảm ơn ông đã tin tưởng tôi, cảm ơn vì những cơ hội đẹp đẽ, khó tin mà ông mang đến cho sự nghiệp của tôi. Trên tất cả, cảm ơn ông vì đã cho tôi vinh dự được biết đến phép màu đằng sau huyền thoại", Gigi xúc động nhắn nhủ.
gigi bella hadid karl lagerfeld anh 4
"Sẽ không bao giờ có một Karl Lagerfeld thứ hai", người mẫu khẳng định. Rất nhiều người trong giới thời trang đồng ý với nhận định này của cô. 
gigi bella hadid karl lagerfeld anh 5
Nhiều chuyên gia cho rằng khả năng sáng tạo của nhà thiết kế lừng danh không chỉ trong trang phục mà còn ở những sàn diễn độc đáo vô biên là rất khó lặp lại.
gigi bella hadid karl lagerfeld anh 6
Bởi vậy, bất cứ người mẫu nào từng có cơ hội làm việc với Lagerfeld đều coi đây là cơ hội vô cùng quý giá để học hỏi và tiến bộ trong công việc. "Yên nghỉ nhé, nhà vua Karl", Gigi dành sự vinh danh cao nhất cho bậc thầy thời trang.
gigi bella hadid karl lagerfeld anh 7
"Ngày hôm nay chẳng hề bình yên. Tôi không biết tìm từ ngữ nào để diễn tả nỗi đau và sự mất mát khi Karl ra đi", em gái của Gigi là Bella cũng có chia sẻ đầy xúc động trên Instagram.
gigi bella hadid karl lagerfeld anh 8
Bella tự hào khoe bức ảnh Lagerfeld chụp với hình ảnh làm mẫu của chị em cô cho thương hiệu Fendi thuộc sở hữu của ông. "Mỗi lần gặp ông, tôi đều háo hức như lần gặp đầu tiên. Tôi sẽ luôn nhớ những cái ôm của ông", cô nhắn nhủ.
gigi bella hadid karl lagerfeld anh 9
Người mẫu trẻ cho rằng bậc thầy thời trang đã truyền đi rất nhiều cảm hứng sống và theo đuổi đam mê cho những người ông đã gặp. Bất cứ ai cũng có thể bị lây sự say mê và nhiệt huyết từ ông.
gigi bella hadid karl lagerfeld anh 10
Bella Hadid làm mẫu cho Fendi cùng chị gái Gigi và người bạn thân Kendall Jenner, một trong những nàng thơ nổi tiếng của Lagerfeld.

Nhan sắc 10 nàng thơ xinh đẹp nhất của 'bố già Chanel' Karl Lagerfeld

Karl Lagerfeld - ông hoàng kiêm quái kiệt của thời trang thế giới - qua đời ngày 19/2. Suốt quãng đời, ông có đến hàng trăm nàng thơ là những người mẫu, diễn viên.


Hạ Huyền

Ảnh: Instagram

Bạn có thể quan tâm