Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giết em gái vì danh dự gia đình

Một thanh niên 19 tuổi người Ấn Độ hôm qua bị bắt vì sát hại em gái, sau khi người em bị nghi có quan hệ tình cảm với người khác nhưng không được gia đình đồng ý.

Giết em gái vì danh dự gia đình

Một thanh niên 19 tuổi người Ấn Độ hôm qua bị bắt vì sát hại em gái, sau khi người em bị nghi có quan hệ tình cảm với người khác nhưng không được gia đình đồng ý.

>>  Thế giới 24 giờ qua (28/5)
>>  Xác tên lửa rơi thủng nhà dân, đứt đường điện
>>  Chính trị gia chuyển giới trẻ đẹp của Thái Lan

Theo Times of India, người anh Paras thú nhận giết hại em gái Payal học lớp 12, sau khi cô từ chối ngừng gặp người yêu. Cảnh sát phát hiện thi thể cô nằm trong vũng máu, với nhiều vết đâm, tại nhà ở vùng Ashok Nagar, bang Madhya Prades hôm 20/5.

Cảnh sát bắt giữ Paras sau khi xác minh cuộc gọi của Payal cho bạn trai. Người này khai với cảnh sát rằng, người thân trong gia đình bạn gái, đặc biệt là anh trai, cực lực phản đối mối quan hệ của họ.

Paras nói với cảnh sát rằng, anh ta bắt gặp Payal đang nói chuyện với bạn trai qua điện thoại. Trong lúc cơn giận bốc lên, hắn đập đầu em gái vào tường và đâm nhiều nhát. Paras bị buộc tội giết người, trong khi cảnh sát đang xác minh vai trò của các thành viên khác trong vụ việc.

Theo sĩ quan cảnh sát Shashank Anand, chính người cha của Payal là Naresh thông báo về vụ việc. Người đàn ông này nói rằng đang ở nơi khác khi con gái bị sát hại. Tuy nhiên, cảnh sát nghi Naresh đánh lừa các nhà điều tra bằng việc tuyên bố Payal tự sát.

Người cha trước đó khai rằng con gái bị “ma ám” và trầm cảm. “Bằng chứng và đặc điểm vết thương, đặc biệt là 5 vết đâm trên đầu, cho thấy rõ ràng đó là một vụ giết người”, Anand cho hay.

Một đôi nam nữ bị ném đá đến chết trong vụ "giết người danh dự" ở Ấn Độ tháng 5 năm ngoái.

Giết người vì danh dự là một tội ác thường xuyên xảy ra ở các vùng lạc hậu của Ấn Độ. Người bị giết hại thường là các cô gái có quan hệ tình cảm nhưng không được gia đình chấp nhận. Nạn nhân thậm chí bị chính các thành viên trong gia đình sát hại.

Trong một vụ việc hồi tháng 5 năm ngoái, một cặp đôi bị ném đá đến chết vì bỏ trốn, để chống lại sự ngăn cấm của gia đình. Cả hai cùng trong độ tuổi 20, yêu nhau nhưng bị kịch liệt phản đối vì cho rằng hai gia đình không môn đăng hộ đối. Hôm 1/5, cặp đôi này quyết định bỏ trốn, nhưng chỉ một ngày sau lại quay trở về làng. Họ bị một đám đông, dẫn đầu là gia đình cô gái ném đá đến chết.

Bình An

Theo Infonet.vn

Bình An

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm